No data was found

สุดเศร้า เปิดใจผู้บังคับบัญชา-เพื่อนตำรวจ รับร่าง “ส.ต.อ.” หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เผยทำงานดี ชอบช่วยเหลือปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

สุดเศร้า เปิดใจผู้บังคับบัญชา-เพื่อนตำรวจ รับร่าง "ส.ต.อ." หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เผยทำงานดี ชอบช่วยเหลือปชช.

วันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ทางผู้ยังคับบัญชาและเพื่อนรวมงานของ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ อินจันทร์สุข สังกัดกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร (สน.วิภาวดี) ซึ่งเสียชีวิตจากประสบอุบัติเหตุ ได้เดินทางมารับศพ เพื่อนำไปทำพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพที่วัดเอี่ยมประชามิตร หรือ วัดแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยจะเริ่มพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น.ของวันนี้ จากนั้นในเวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 16.00 น.

ข่าวที่น่าสนใจ

ร.ต.ท. วิรัส พระอารักษ์ รองสารวัตร ศูนย์ควบคุมและสั่งการการจราจร สน.วิภาาวดี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายชีวิตจะมาเข้าเวรปกติช่วงตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 22.00 น. ได้ออกจากที่พักซึ่งอยู่สมุทรปราการ จะใช้ทางด่วนเพื่อมาทำงานที่แยกหลักสี่ อาจจะขับรถใช้ความเร็วและคงจะเร่งเวลา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ ไม่มีคู่กรณีน้องขับรถมาด้วยความเร็วน่าจะเสียหลักพลิกคว่ำลื่นไถลไปตามพื้นผิวจราจร ช่วงนั้นก็จะเป็นช่วงมีแนวก่อสร้างอยู่ ทำให้ได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส ต่อมาทางกู้ชีพนำส่ง รพ.ตำรวจ ทราบจากทางแพทย์ว่า ได้เสียชีวิต

สำหรับการทำงานของนายตำรวจผู้เสียชีวิตนั้น เป็นคนทำงานดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และเสียสละ มีนิสัยชอบช่วยเหลือประชาชน เป็นจิตอาสา ถ้ามีงานที่เกี่ยวกับประชาชน หรือให้ช่วยอะไรเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ทำจะทำโดยไม่มีบกพร่อง ชอบช่วยเหลือประชาชนเวลามีรถจอดเสีย น้ำมันหมด ทุกอย่างจะเข้าไปช่วยเหลือ เพราะชอบงานด้านนี้ด้านจิตอาสา การทำงานที่ผ่านมาเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานทุก ๆ คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น