No data was found

ตร.เปิดสาเหตุ นักเรียนแทงเพื่อนม.2 เสียชีวิต จ่อนำตัวส่งศาลเยาวชน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สน.คลองตัน เผยชนวนเหตุ นร.แทงกันดับ เหตุท้าทายไปมา

ตำรวจ สน.คลองตัน เผยชนวนเหตุที่ทำให้เยาวชนคนหนึ่งก่อเหตุใช้มีดแทงเยาวชนอีกคน โดยสาเหตุมาจากพูดจาท้าทายกันไปมา และยังไม่พบข้อมูลว่า เยาวชนที่ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษหรือไม่ โดยเตรียมนำตัวส่งศาลเยาวชนในพรุ่งนี้

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงบุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยภายหลังสอบปากคำพ่อแม่เยาวชนและตัวของเยาวชนที่ก่อเหตุเบื้องต้นว่า กรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า เยาวชนคนนี้เป็นเด็กพิเศษหรือไม่นั้น จากการพูดคุยสอบถามกับตัวเยาวชนผู้ก่อเหตุด้วยตัวเอง ยังไม่พบว่า มีลักษณะเป็นเด็กพิเศษ ยังพูดคุยรู้เรื่องปกติ ส่วนพ่อแม่เด็ก ไม่ได้ให้ข้อมูลว่า เป็นเด็กพิเศษ ส่วนเรื่องการบูลลี่ยังไม่ได้สอบปากคำ ส่วนสาเหตุในการลงมือก่อเหตุนั้น ตัวเยาวชนได้อ้างว่า มีการท้าทายกันไปมา แต่จะท้าทายกันเรื่องอะไรนั้น ตำรวจยังสอบปากคำไม่จบสิ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

และกรณีที่เพื่อนร่วมชั้นให้ข้อมูลว่า เยาวชนผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บกด หรือมักโดนกลั่นแกล้งเป็นประจำ ยังไม่มีข้อมูลยืนยันชัดเจน ซึ่งต้องรอผู้เชี่ยวชาญมาร่วมสอบปากคำและตรวจสอบสภาพจิตใจต่อไป ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเยาวชนที่ก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีด โดยหลังสอบปากคำจะส่งตัวเยาวชนไปตรวจสอบหาอาการทางจิต และในวันพรุ่งนี้จะส่งตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ต่อมาทางคุณแม่ของน้องเยาวชนที่ถูกแทงจนเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สน.คลองตัน โดยตัวของคุณแม่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าที่ต้องสูญเสียลูกชาย และมีอาการคล้ายจะเป็นลมเดินไม่ไหว สื่อมวลชนพยายามเข้าไปสอบถามคุณแม่ ซึ่งได้บอกว่า ลูกชายไม่เคยพูดถึงเยาวชนที่ก่อเหตุ และลูกชายไม่เคยไม่เคยมีปัญหากับใครในโรงเรียน เมื่อเช้าก็เพิ่งเดินทางไปส่งน้องที่โรงเรียนตามปกติ ตัวน้องไม่มีปัญหากับใคร แต่มารู้อีกทีคุณครูที่โรงเรียนโทรศัพท์มาบอกว่า น้องมีอาการไม่ดีและเสียเลือดมาก จนมาทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

มีรายงานเพิ่มเติมว่า บรรดาผู้ปกครองที่มารอรับบุตรหลาน ส่วนใหญ่ไม่มีความมั่นใจถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัยและมาตรการการป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทของนักเรียน โดยเฉพาะกลุ่มเด็กหัวโจกที่มักจะก่อเรื่องในโรงเรียนอยู่เป็นประจำที่มีการคบหากับรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว ซึ่งรุ่นพี่มักจะชักชวนให้รุ่นน้องในโรงเรียนกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย หรือพกพาสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในโรงเรียน โดยผู้ปกครองส่วนใหญ่เอือมระอา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ชาญวิทย์” เปิดภาพเปิดบ้าน “อองโตนี” กินมื้อเที่ยงพร้อมหน้า 3 นิ้วรุ่นใหญ่ โซเชียลคอมเมนต์แซะเดือด
ซีพีเอฟ ส่งเสริมโรงเรียน-ชุมชน บริหารจัดการขยะยั่งยืน มุ่งสร้างสังคม Zero Waste
"หมอเหรียญฯ" จวกอย่าโลกสวยปล่อยโจ๋ 14 ทำผิด "ทนายรัชพล" โพสต์ผลตรวจฉี่ไม่เจอสารเสพติด
พศ.เคลื่อนไหว แถลงชัดทุกประเด็น ยกเนื้อหา “พระไตรปิฎก” หักล้างคำสอน “ลัทธิเชื่อมจิต”
เจ้าของฟาร์ม ยอมรับแล้ว "เสือหลุด" ที่แท้เป็นสิงโตย้อมสี แอบปีนกำแพงหนี ขณะผอ.ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่าฯ ศรีราชา ยืนยันเป็นลูกเสือโคร่ง
รัฐบาลแจ้งเตือนประชาชน 26 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 18-25 พ.ค.นี้
สกูตเตอร์ไฟฟ้า ผุดทั่วพัทยา ปล่อยเช่าผ่านแอปฯ ชาวบ้านสงสัยผิดกม.หรือไม่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ
"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น