No data was found

สุดหลอน สาวสุรินทร์ถ่ายรูปติดกระสือ ชาวบ้านหลายคนก็เคยพบเห็น

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ – สุดหลอน สาวสุรินทร์ถ่ายรูปติดกระสือ ชาวบ้านหลายคนก็เคยพบเห็น

วันที่ 28 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวปนัดดา ( ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี  ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 19.49 น. ที่ผ่านมาได้นั่งกินข้าวกับกลุ่มเพื่อน ที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียว อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ บริเวณด้านหลังกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียว และได้เห็นท้องฟ้ามีดาวเยอะจึงได้ออกมาถ่ายภาพบนท้องฟ้า ปรากฏว่ามีแสงไฟอยู่บริเวณต้นไม้ จึงได้ถ่ายไปที่ต้นไม้ข้างหลัง กู้ชีพ อบต.น้ำเขียว ปรากฏว่าติดภาพคล้ายกับกระสือ จึงได้ให้เพื่อนกับแฟนดูว่าเป็นภาพอะไร ซึ่งพอขยายภาพออกมาก็พบว่าเป็นภาพคล้ายกับกระสือที่มีหัวมีไส้มีแสงไฟชัดเจน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบล น้ำเขียว อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งบริเวณด้านข้างที่พบเห็นกระสือเป็นต้นไม้ใหญ่  มีศาลเจ้าอยู่ข้างต้นไม้ และมีหิ้งศาลเจ้าแม่ขาวที่เจาะบริเวณเข้าไปกลางลำต้นของต้นไม้ที่เห็นกระสือดังกล่าว พบว่ามีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้น ได้ชี้ให้เห็นบริเวณที่เห็นกระสือซึ่งอยู่บนต้นไม้สูงราวประมาณ 10 เมตร ได้เห็นภาพดังกล่าว แล้วก็หายไปในต้นไม้ต้นนั้น และชาวบ้านที่เป็นคนเฒ่าคนแก่ก็เคยเห็นกระสือหลายคน เพราะบริเวณหมู่บ้านน้ำเขียวตรงนี้เป็นป่าเป็นส่วนมาก และมีลำธารหลายสายไหลผ่าน

 

 

นางสาวปนัดดา ( ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาวบ้านน้ำคำ ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้บอกกับทีมข่าวว่า มันจะประมาณ 19:49 น โดยประมาณ สูงบริเวณปลายไม้ประมาณ 10 เมตร ตอนที่ออกไปถ่ายก็เพราะว่าเห็นดาวเต็มท้องฟ้าดีก็เลยออกมาถ่าย แต่พอถ่ายออกมาก็เห็นตัวนั้น ตอนแรกก็นึกว่าเป็นโคมก็เลยถ่าย พอถ่ายเสร็จก็เอาไปให้แฟนดู และพอไปซูมดูก็ปรากฏว่าเป็นภาพของผีกระสือ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ นึกว่าเป็นโคม ก็เลยไปให้เพื่อนๆหลายคนวิเคราะห์ดู ก็ปรากฏว่าเห็นเป็นภาพของผีกระสือ แต่ก่อนไม่เคยเชื่อว่าผีกระสือมีจริง แต่ตอนนี้เชื่อแล้วว่าผีกระสือมีจริง และคิดว่าน่าจะเป็นกระสือแน่นอนที่ถ่ายได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมากก่อนเลย

 

ด้าน คุณตา บุญทัน  สงคราม  อายุ 84 ปี  ชาวบ้านน้ำเขียว ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี ได้บอกกับทีมข่าวว่า  ตนเคยเห็นกระสือมาก่อน ซึ่งเห็นแต่หน้าแล้วก็ลำตัวเป็นสีแดงคล้ายๆกับแสงไฟ เห็นบริเวณในหมู่บ้านน้ำเขียว

 

 

 

และ นายเฉลิม ไกรทอง อายุ 76 ปี ชาวบ้านน้ำเขียว ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ก็ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า เคยเห็นเป็นแสงไฟอยู่ห่างๆ สถานที่พบเห็นเป็นบริเวณกลางทุ่งนาอยู่ทางทิศใต้หมู่บ้าน เพราะว่าออกไปเฝ้าลอบ -ไซ ดักปลา เห็นเป็นแสงพุ่งขึ้นมา

 

นาย นิธิกันต์  จำปาจีน อายุ 28 ปี (เจ้าหน้าที่กู้ชีพที่อยู่ในเหตุการณ์)  ชาว ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า บริเวณที่ถ่ายอยู่บริเวณด้านข้างกู้ชีพ อบต. น้ำเขียว บอกว่าคนที่ถ่ายก็เอาโทรศัพท์ถ่ายธรรมดา ซึ่งบริเวณที่พบเห็นสูงราวประมาณ 10 เมตรจากพื้นดิน เห็นเป็นภาพกระสือเป็นรูปเป็นร่าง แล้วโทรศัพท์ที่ถ่ายก็ไม่ได้ซูมอะไรเลย เวลาที่ถ่ายภาพกระสือคือเวลา 19.49 น.โดยประมาณ.

 

 

 

ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์ รายงาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น