No data was found

“ศรีสุวรรณ” ยังเงียบหลังได้ประกันตัว พบชายปริศนาแขวนต้นไม้ให้กำลังใจ

กดติดตาม TOP NEWS

"ศรีสุวรรณ" ยังเงียบหลังได้ประกันตัว พบชายปริศนาแขวนต้นไม้ให้กำลังใจ

ช่วงเช้าในวันนี้ 27 ม.ค. 67 ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ลงพื้นที่มาสังเกตการณ์ที่บริเวณหน้าบ้านของนายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน หลังจากเมื่อคืนนี้ได้รับการประกันตัวแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างปกติ

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

 

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

โดยในเวลา 12.50 น. พบว่ามีผู้ชายขับรถยนต์ฮอนด้าสีดำ มาจอดซอยข้างๆแล้วเดินมาให้กำลังใจ แต่ว่าไม่ได้เข้าพบนายศรีสุวรรณ จึงนำต้นไม้ (ต้นหูเสือดาว ) ใส่ถุงพลาสติก พร้อมข้อความ มาแขวนไว้ที่หน้าบ้าน โดยข้อความระบุว่า “เรียนพี่ศรีที่เคารพ ผมปุกและน้องแป้งขอให้กำลังใจพี่ศรี น้องแป้งกลับไปเรียนอเมริกาแล้ว จึงได้แต่ฝากมาให้กำลังใจครับ

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

จากนั้นชายคนดังกล่าวนี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยกล่าวว่า ตนเป็นคนรู้จักเดินทางมาให้กำลังใจ โดยนำต้นไม้มาฝากไว้ให้ เมื่อทราบข่าว ไม่รู้สึกตกใจ รู้สึกเฉยๆ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพี่ศรีจะทำจริง เพราะเท่าที่รู้เท่าที่เห็นเท่าที่รู้จัก ซึ่งแล้วแต่สังคมจะคิดกันไป หลังจากนี้ก็คงต้องรอพิสูจน์กันไป ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามผิด ส่วนตัวติดต่อพี่ศรีไม่ได้ จึงเดินทางมาให้กำลังใจ

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เวลา 13.29 น. มีผู้ชายวัยกลางคนลงจากรถ fortuner สีขาว ถือถุงอาหาร มีจำนวนกว่า 10 กล่อง สังเกตดูเป็นผัดไทย เดินมาจะเข้าบ้านนายศรีสุวรรณ แต่ว่าช่างภาพหลายสำนักยกกล้องถ่าย ชายคนดังกล่าวนี้ดึงตึงใส่ ไม่พอใจ สั่งสื่อห้ามถ่าย บอกจะฟ้องให้หมด แล้วก็บอกด้วยว่าไม่เกี่ยวกันอาหารอันนี้ผมซื้อเข้าบ้านผมเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วก็ยกกล้องมาถ่ายพวกสื่อมวลชนที่รอสังเกตการณ์อยู่ จากนั้นเดินกลับขึ้นมาบนรถ แล้วก็เดินลงมาอีกรอบ ก่อนเข้าบ้านไป

 

ขณะเดียวกัน ตั้งแต่เช้าวันนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายังไม่พบตัวของนายศรีสุวรรณออกมาบริเวณรอบๆหน้าบ้านแต่อย่างใด อีกทั้งตลอดช่วงเช้านายศรีสุวรรณก็ยังไม่ได้เปิดโทรศัพท์มือถือแต่อย่างใด โดยเมื่อเช้าทีมข่าวพบเพียงรถแท็กซี่มาจอด และมีคู่ชายหญิงวัยกลางคนเดินลงจากรถและเข้าบ้านไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีไปรษณีย์นำพัสดุมาส่งไว้ที่หน้าบ้านซึ่งไม่ได้มีการเก็บเงินปลายทาง ทีมข่าวจึงได้พูดคุยสอบถาม ทำให้ทราบว่าไปรษณีย์เองก็โทรศัพท์ไม่ติดเช่นกัน และพัสดุที่นำมาส่งคือเป็นเสื้อผ้า และยังพบได้ว่ามีสื่อมวลชนบางสำนักก็มาสังเกตการณ์ที่หน้าบ้านด้วยเช่นกัน ในส่วนรถยนต์ที่นายศรีสุวรรณใช้อยู่เป็นประจำ ยังคงจอดอยู่ที่หน้าบ้านและพบรถกระบะคันสีแดง ด้านหลังบรรทุกกระถางบัวกระถางต้นไม้ จอดอยู่หน้าบ้านด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ" เผยศาลนัดไต่สวน "น้องไนซ์" 17 มิ.ย. ยื่นอุทธรณ์ขอเป็นเรื่องเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"
คนเป็นแม่สุดระทม "ลูกชาย" โดนรุ่นพี่กว่า 25 คน รุมทำร้าย ช้ำไปทั้งตัว ลั่นเกิดเรื่องกี่ครั้งก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้
"เลขาฯกฤษฎีกา" เผยตอบคุณสมบัติ "พิชิต" เฉพาะจุดรัฐบาลขอปรึกษา พร้อมแจงศาลรธน.ถ้าเรียกถาม
วัดใจ "พิชิต ชื่นบาน" พลีชีพคนเดียวไม่พา "นายกฯ" ติดร่างแห หรือ สู้ยิบตาพิสูจน์ให้เป็นบรรทัดฐานไม่ชิงลาออก
"นายกฯ" เตรียมเรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจนัดพิเศษ หลัง ศก.ไทยโตรั้งท้ายในอาเซียน
"เทพไท" แนะ "พิชิต" ลาออกรมต. ชี้ควรยอมเสียม้ารักษาขุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น