No data was found

บิ๊กต่อ เซ็นแต่งตั้งทีมโฆษกสตช. เซอร์ไพรส์ “จอนนี่ มือปราบฯ” ร่วมคณะทำงาน

กดติดตาม TOP NEWS

บิ๊กต่อ เซ็นแต่งตั้งทีมโฆษกสตช. เซอร์ไพรส์ "จอนนี่ มือปราบฯ" ร่วมคณะทำงาน

วันที่ 24 ม.ค. 67 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 51/2567 เรื่อง แต่งตั้งรองโฆษกและคณะทำงานโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม) โดยในคำสั่งระบุไว้ว่า

ตามคำสั่ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 252/2566 ลงวันที่ 12 เมษายน 2566 แต่งตั้งโฆษก รองโฆษกและคณะทำงานโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคำสั่ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 659/2566 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2566 และคำสั่ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 634/2566 ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 แต่งตั้งรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม) นั้น

เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ การปฏิบัติหน้าที่ราชการในภาพรวมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 63 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 จึงแต่งตั้ง รองโฆษก และคณะทำงานโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม) ดังนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

1. พันตำรวจเอก อุเทน นุ้ยพิน รองผู้บังคับการอำนวยการ ตำรวจภูธรภาค 6 เป็น รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

2. พันตำรวจเอก ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็น คณะทำงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ส่วนการบังคับบัญชา)

3. พันตำรวจเอก คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิรากุล ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็น คณะทำงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ส่วนการบังคับบัญชา)

4. ดาบตำรวจ ยุทธพล ศรีสมพงษ์  หรือ “จอนนี่มือปราบฯ” ผู้บังคับหมู่ (ป้องกันปราบปราม) กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เป็น คณะทำงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (เจ้าหน้าที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่)

 

โดยให้มีองค์ประกอบ อำนาจและหน้าที่ เป็นไปตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 252/2566 ลงวันที่ 12 เมษายน 2566 ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนกร” ซัดแรง “ชัยธวัช-สส.ก้าวไกล” หวังดีประสงค์ร้าย เรียกร้องขึ้นค่าแรงไม่สนไตรภาคี
"นายกฯ" ย้ำ "แรงงานไทย" ต้องได้ค่าแรงเป็นธรรม ให้ความสำคัญช่วยขับเคลื่อนประเทศ
อินเดียเคือง อีลอน มัสก์ ยกเลิกนัดแต่ไปเยือนจีน
ไมโครซอฟท์ทุ่ม 1.7 พันล้าน ลงทุนอินโดฯ
อังกฤษ พระเจ้าชาร์ลส์ เยือนศูนย์มะเร็ง
ศาลโลกตัดสิน เยอรมนีไม่ได้ช่วยอิสราเอลฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
“ทนายอนันต์ชัย” พร้อมบวก ไล่ตะเพิด “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นดูถูกชาวพุทธ ไปตั้งลัทธิใหม่
ระทึก อากาศร้อนจัด ทำรถแอร์เสีย เกิดระเบิดไฟไหม้วอด 2 คัน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" มั่นใจแต่งตั้ง "พิชิต" เป็นรมต. ขัดรธน.ว่าด้วยคุณสมบัติต้องห้าม
ผู้ใหญ่ชาวบ้านโอดวิกฤตแล้วครับน้ำไม่มี ชาวบ้านนับพันหลังคาเรือนในอำเภอท่าตะเกียบวิกฤตภัยแล้งน้ำไม่มีผลิตน้ำประปานานนับเดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น