No data was found

ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบประกาศเกียรติคุณบัตรแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่มีผลงานดีเด่น เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 68

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบประกาศเกียรติคุณบัตรแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่มีผลงานดีเด่น เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 68

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุม ร.ร.อนุบาลศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปเป็นประธานประกอบพิธีบูชาบูรพาจารย์ พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณบัตรให้กับครูที่เกษียณอายุราชการ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาดีเด่น SSK 1 AWARDS รางวัลสมาคมผู้บริหาร และรางวัลครูดีในใจศิษย์ เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 68 ซึ่ง สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ สมาคมผู้บริหารสถานศึกษา อ.เมืองศรีสะเกษ จัดขึ้น โดยมี นายธีรนันท์ คำคาวี ผอ.ร.ร.บ้านโนนแย้ นายกสมาคมผู้บริหาร อ.เมืองศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี ดร.ชอุ่ม กรไกร ประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ดร.พีระพรรณ ทองศูนย์ รอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 นายสุรชาติ ทอนศรี ผอ.ร.ร.อนุบาลศรีสะเกษ นายอนุศักดิ์ พันธ์งาม ผอ.ร.ร.อนุบาลวัดพระโต ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในเขต อ.เมืองศรีสะเกษ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายธีรนันท์ คำคาวี ผอ.ร.ร.บ้านโนนแย้ นายกสมาคมผู้บริหาร อ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาต่อบูรพาจารย์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีผลงานดีเด่น เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชนในด้านต่าง ๆ ทั้งของ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 SSK 1 AWARDS และของสมาคมผู้ประกอบวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้แสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี ความผูกพันซึ่งกันและกัน มีกิจกรรม ประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา พิธีบูชาบูรพาจารย์ การรำถวายมือ การยืนสงบนิ่ง เป็นเวลา 1 นาที เพื่อระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ที่ล่วงลับ การสวดคำฉันท์ระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ การกล่าวคำปฏิญาณตนของครูและบุคลากรทางการศึกษา การอ่านสารนายกรัฐมนตรี และพิธีมอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีผลงานดีเด่น

 

 

 

 

 

นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า คณะรัฐมนตรี มีมติให้วันที่ 16 มกราคม ของทุกปีเป็น “วันครู” โดยมีคุรุสภาเป็นหน่วยงานที่จัดงานวันครูขึ้นครั้งแรกในส่วนกลาง ซึ่งการจัดงานวันครูได้จัดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันเป็นประจำทุกปี สำหรับคำขวัญ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันครู ครั้งที่ 68 ประจำปี 2567 คือ “ครูวางฐานคิด ส่งเสริมศิษย์สร้างสรรค์”.

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น