No data was found

ตร.เผยไทมไลน์ น้องโยโกะ พริตตี้สาว เสียชีวิต แม่คาใจ ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.เผยไทมไลน์ น้องโยโกะ พริตตี้สาว เสียชีวิต แม่คาใจ ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด

จากประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ โดยตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีแก๊สโครมาโทกราฟี พบไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าอาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเองนั้น

ต่อมาวันที่ 30 ตุลาคม 66 ผู้ตายไปทานอาหารที่บ้านของเพื่อน โดยออกจากห้องพักเวลา 23 นาฬิกา 45 นาที โดยแฟนหนุ่มคนดังกล่าว มารับ มีหลักฐานการคุย โยโกะพิมพ์ว่ากำลังลงไป และอยู่ที่งานเลี้ยงกับแฟนจนถึงเวลาตี 2 ซึ่งวันที่ 31 ตุลาคม จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าว มาส่งโยโกะตอนเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม ตอน 6 โมงเช้า 43 นาที ขึ้นไปห้อง 7 โมงกว่าๆ

หลังจากขึ้นห้องโยโกะคุยแชท กับแฟนคนดังกล่าว ถึง 11 โมง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จากนั้นเมื่อตอนเวลา ตี2 :46 นาที ของคืนเดียวกัน เชื่อมต่อไปเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน

แฟนหนุ่มมานั่งรอที่ล็อบบี้คอนโด ระหว่างนี้แฟนหนุ่มอ้างว่ามีการติดต่อไปหาโยโกะ แต่จากหลักฐานในมือถือ ไม่มีการโทรหากัน ญาติตั้งสงสัยว่า ทำไมแฟนถึงไม่โทรหาโยโกะ ในเมื่อติดต่อไม่ได้ แฟนอ้างว่าไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้ จึงนั่งรออยู่ที่ล็อบบี้ จนกระทั่งช่วงเวลาตี 03: 47 นาที ก็ออกไปจากคอนโด

จนกระทั่งเวลา 21:00 น. ญาติของโยโกะ ทราบเรื่องจากหลานของแม่โยโกะ เนื่องจากแฟนได้ส่งไดเร็คไอจี ไปหาหลาน เพื่อบอกให้หลานไปดูโยโกะในห้อง โดยที่มีการบอกรหัส และวิธีการขึ้นห้อง

ซึ่งจะขัดแย้งกับข้อมูลที่แฟนบอกว่า ไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้ และวันที่พบศพ แฟนคนนี้ก็เป็นคนเปิดห้องพาทุกคนเข้าไปในห้องเอง

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอีกว่า เมื่อช่วงที่แฟนนั่งคอยดูที่ล็อบบี้ เวลาของกล้องวงจรปิด ที่อยู่หน้าของน้องโยโกะ มีการกระโดดของเวลา จาก 00:55 น. ไปเป็น 02: 54 น. แล้ว 03: 48 นาที ไม่ต่อเนื่องกัน

ญาติเกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาถึงกระโดด ไปมา และกระโดดในช่วงเวลาที่แฟนคนนี้ นั่งรอที่คอนโด โดยไม่รู้ว่าช่วงเวลาที่กระโดดนั้น มีใครขึ้นไปทำอะไรที่ห้องโยโกะหรือไม่

วินาทีที่แฟนหนุ่มเข้าไปเห็นศพของโยโกะเมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 22:05 น. แฟนหนุ่มมีการร้องไห้ระงม และพูดว่าไม่มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลยครับ

หลังจากนี้แฟนหนุ่มเป็นคนโทรหาตำรวจ สน.คลองตัน หลังจากนั้นตำรวจเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งการตายผิดธรรมชาติ ต้องมีพฐ.มาร่วมตรวจสอบด้วย แต่วันที่เกิดเหตุไม่มีพฐ.เข้ามาตรวจสอบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้อง อยู่บนที่นอน ไม่มีรอยยับผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นทุรนทุรายบ้าง ผ้าห่ม ต้องไม่เรียบร้อย สิ่งที่มุ่งหวังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือการสอบสวนแฟนหนุ่มของน้อง ซึ่งแม่เชื่อว่าแฟนของน้องต้องรู้อะไรมากกว่านี้ ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบ แม่ก็พร้อมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบ ทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟ ซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้อง คงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ส่วนของผลการชันสูตรของโรงพยาบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้

ทางด้าน นายสายธาร จันดา อายุ 51 ปี เป็นมัคนายก วัดบางบอน ให้ข้อมูลว่าตอนที่รับศพที่มาจากโรงพยาบาลจุฬา สภาพร่างกายของน้องนั้นยังปกติอยู่ ทางวัดได้นำเข้าตู้แช่ โดยมีการสวดอภิธรรมไปแล้ว 7 คืน โดยในวันที่ 8 ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างน้องมาไว้อีกศาลา โดยสังเกตพบว่าร่างของน้องจะออกสีแดงคล้ายเลือด ทั้งตัว โดยผิดกับวันแรกที่เอานำเข้าโลงเย็น สภาพร่างกายนั้นปกติผิวร่างกายก็ปกติ โดยปกติแล้วสภาพศพที่อยู่ในโลงเย็นสภาพผิวพรรณจะคล้ำ ไม่ออกแดงแบบนี้ ซึ่งมันผิดปกติ ตนเองก็ไม่เคยเห็น ตัวเองอยู่กับศพมาแบบนี้สองปีแล้ว เป็นเพราะเหตุการณ์นี้ทำให้คุณแม่สงสัย โดยหลังจากสวดศพไปแล้วเจ็ดวัน ก็มีเจ้าหน้าที่มานำศพไปชันสูตรอีกครั้ง

 

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค.67 ที่ สน.คลองตัน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 1 พ.ย.2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้ตรวจสอบที่ห้องที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนห่อผ้าครึ่งตัว มีน้ำลายเป็นฟองออกที่ปากจึงได้ สันนิษฐานตามหลักวิชาศาสตร์ว่าผู้ตายได้ดื่มยาพิษเข้าไป

ผลตรวจเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีไซยาไนด์ ในเลือดปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ซึ่งคาดว่าถ้ารับสารพิษเข้าไปในปริมาณขนาดนี้จะเสียชีวิตภายใน 30 นาที ในส่วนของประตูด้านหลังที่ติดกับสระว่ายน้ำ ไม่มีกล้องวงจรปิด ที่ทางญาติผู้ตายสงสัยว่าไม่ได้มีการล็อก เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจลายนิ้วมือแล้วพบว่ามีเพียงลายนิ้วมือของผู้ตายเพียงคนเดียว

และญาติยังสงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่เข้าตรวจที่เกิดเหตุในวันนั้นเลย ได้สอบถามกับพนักงานสอบสวนเล่าว่า ได้รับทราบข้อมูลจากทาง ญาติว่าตัวผู้ตายเอง มีประวัติการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าตั้งแต่ เดือนกันยายน 2565 จนถึงกันยายน 2566 จึงมีความเชื่อโดยสุจริตใจว่า ผู้ตายได้กระทำตนเองโดยกินยาเกินขนาดเข้าไป

ในส่วนของที่ญาติของผู้ตายมีข้อสงสัยในเรื่องรอยช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบเป็นภาพที่อยู่ในโทรศัพท์เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนกันยา 2566 โดยน่าจะเกิดจากการน้อยใจเพื่อนชายที่มีครอบครัวอยู่ และมีปากเสียงกันเนื่องจากอยากให้ฝ่ายอยู่ตลอดเวลา

โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งชุดทำงานสืบสวนเพื่อหาข้อมูลว่าผู้ตายได้ซื้อไซยาไนด์มาอย่างไร เพื่อให้ได้ความกระจ่างในภายหลัง แต่หากทางญาติของผู้ตายยังมีข้อสงสัยในประเด็นใดทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมที่จะชี้แจงเพื่อคลายข้อสงสัยทีละประเด็น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น