No data was found

เปิดภาพนาทีจยย.เสียหลักเก๋งชนดับคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพนาที จยย.เสียหลัก โดนเก๋งชนดับคาที่ แม่บอกก่อนตายลูกพูดเป็นลาง ขอเงินแม่ 30 บาท แม่บอกมีแค่ 20 บาท ผู้ตายบอกรีบๆให้ ต่อไปอาจจะไม่ได้ขออีกแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนน สายบ้านต้นไทร- บ้านพูด หมู่ที่ 2 บ้านโคกทราย ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนติดอยู่หน้ารถ เก๋งโตโยต้าสีดำ ป้ายทะเบียน กษ 9793 ภูเก็ต ข้างๆพบ จยย.ไม่ติดแผ่นป้าย ทราบชื่อ นายที่รัก บูรณ์พงษ์ทอง อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุก่อนำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ ที่ รพ.พัทลุง

จากการสอบถามนางอรุณทิพย์ สนิบากอ อายุ 46 ปี คนขับ รถเก๋ง บอกว่าตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.เสียหลักมาทางเลนที่ตนขับอยู่ ตนพยายามเบรกและหักพวงมาลัยหลบ แต่ไม่ทันจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น ด้านนางใกล้รุ่ง บูรณ์พงษ์ทอง อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าช่วงบ่ายที่ผ่านมาลูกพูดเป็นลาง มาขอเงินตน 30 บาท แต่ตนมี 20 บาท เลยไม่ให้ คนตายเลยพูดว่า รีบๆให้ ต่อไปอาจจะไม่ได้ขออีกแล้ว ก่อนจะขับขี่รถ จยย.ออกไปและเกิดเหตุการณ์ ดังกล่าว

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น