No data was found

ภูมิธรรม ออกโรงเดือด ฝาก “ชัยธวัช” ปรามด้อมส้ม “อดิศร” ฉะซ้ำพวกใส่ร้ายเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

ภูมิธรรม ออกโรงเดือด ฝาก "ชัยธวัช" ปรามด้อมส้ม "อดิศร" ฉะซ้ำพวกใส่ร้ายเพื่อไทย

จากกรณีที่ประชุมสภาฯในวันนี้ เตรียมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติอากาศสะอาด จำนวน 4 ฉบับ คือ ร่างฉบับคณะรัฐมนตรี ฉบับของพรรคเพื่อไทย ฉบับของพรรคภูมิใจไทย ฉบับของภาคประชาชน นอกจากนี้เตรียมเสนออีก 2 ร่างที่จะได้เข้าประกบไปด้วย คือ ฉบับร่างของพรรคประชาธิปัตย์ และฉบับพรรคพลังประชารัฐ โดยที่ไม่มีร่างของพรรคก้าวไกลด้วย ทำให้พรรคก้าวไกลไม่พอใจ โวยวายว่าได้เสนอส่งร่างให้นายกรัฐมนตรีลงนามก่อนแล้ว เพราะเป็นกฎหมายเกี่ยวกับการเงิน แต่รัฐบาลไม่ได้ลงนามรับรอง ขณะที่พรรคเพื่อไทยชี้แจงสาเหตุว่าเป็นเพราะเป็นร่างที่มาทีหลัง กระบวนการให้ความเห็นยังไม่แล้วเสร็จ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทวิตข้อความตอบโต้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อปากกาส้ม ซึ่งเป็นแฟนคลับพรรคก้าวไกล ที่วิจารณ์นายกรัฐมนตรีอย่างรุนแรงว่าอัปยศ ไม่สนใจประโยชน์ประชาชน โดยนายภูมิธรรม ตอบโต้ว่า ผมไม่สบายใจ การพูดใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยโดยพูดความจริงไม่หมด หรือพูดแค่ครึ่งเดียว เราทำงานให้ประชาชน ไม่ใช่ทำให้พรรคตัวเอง “แบบเอาข้อเท็จมาใส่ร้ายพรรคอื่น” เพื่อชัยชนะของพรรคตน ฝากหัวหน้าพรรค ดูแล“คนของตน”อย่างจริงจังด้วย นี่เป็นปัญหาจริยธรรมเลยครับ เตือน “อย่าปากว่า ตาขยิบ”ครับ

 

 

ด้านนายอดิศร เพียงเกษ สส.พรรคเพื่อไทยทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์เช่นกันว่า “อากาศสะอาด ใจต้องสะอาด อย่าเสียดสาด ไอโอทุรศีล ตีปิ๊บใส่ไข่เป็นอาจิณ หวังตีกินสร้างภาพ ฉาบกลกลวง ปัญหา PM 2.5 ใจพร้อมกล้าทุ่มเท อย่างใหญ่หลวง รัฐสภาเป็นผลงานกันทั้งยวง จับมือมั่นทะลุทะลวงไปด้วยกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น