No data was found

หญิงสูงวัยหิ้วระเบิดปิงปอง เร่ขายโจ๋ในม็อบแบบโจ่งครึ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

สถานการณ์การชุมนุมและการก่อเหตุความรุนแรงบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง มาไกลถึงขั้นมีการซื้อขายระเบิดปิงปองกันในพื้นที่ ล่าสุดมีคลิปเหตุการณ์หญิงสูงวัยเร่ขายระเบิดให้แก๊งวัยรุ่นในม็อบ มีการจ่ายเงิน ทอนเงิน กันอย่างเปิดเผย

วันที่2 ก.ย. 2564 ทีมข่าว Top News เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณแยกดินแดง ก็ได้พบเห็นเหตุการณ์หนึ่งสามารถบันทึกภาพหญิงสูงวัย 1 ราย นำระเบิดปิงปองที่ถูกเก็บไว้อยู่ในถุงพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่ นำมาขายให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊สที่มารอรวมตัวกันอยู่บริเวณแยกดินแดง โดยในภาพเหตุการณ์ได้มีการพูดคุยตกลงราคาก่อนจะทำการซื้อขายกันอย่างเห็นได้ชัด มีการทอนเงินกัน เมื่อทำการซื้อขายเสร็จเรียบร้อย หญิงสูงวัยดังกล่าว ก็เก็บเงินใส่กระเป๋าและนำระเบิดปิงปองที่ซุกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ออกมา ก่อนจะเดินออกจากกลุ่มทะลุแก๊สไป

 

นอกจากนี้ทีมข่าวได้พบกับกลุ่มเยาวชนที่มารอรวมชุมนุมอยู่บริเวณแยกดินแดง ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวกัน จึงเข้าไปสอบถามถึงการออกมาก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ตนนั้นออกมาเพราะมีแกนนำที่เป็นกลุ่มอาชีวะชักชวนมา ให้มาช่วยโยนระเบิดปิงปองหน่อย ถ้าเราไม่ทำก็ไม่โดนว่า แต่หากตำรวจเปิดมาก่อนเราก็เล่นได้

 

วัยรุ่นรายนี้ ยังบอกด้วยว่าที่ออกมาก็เพื่อต้องการให้ นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เพราะทำประเทศชาติล่มจม ชีวิตในวัยรุ่นหายไปและยังตกงานไม่มีงานทำ ผู้สื่อข่าวถามว่าออกมาชุมนุมกันกลัวโควิดไหม เยาวชนตอบว่า “ไม่กลัว แต่ผมจะมาเล่นประยุทธ์อย่างเดียวเลยตอนนี้ ไม่กลัวอะไรแล้ว”

 

ตั้งแต่ออกมาชุมนุมตอนนั้นโดนจับถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้โอกาสปล่อยตัวกลับบ้าน ครั้งที่ 2 แกนนำมาประกันตัวให้โดยใช้เงิน 5,000 บาท แต่ก็ยังชักชวนเพื่อนพากันออกมา ผู้ปกครองไม่รู้นะ ถึงรู้ตนก็จะออกมาขับไล่นายกรัฐมนตรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น