No data was found

เปิดตัวไฮโซหรู หลานตระกูลอสังหาฯ ต้นทางแพร่โควิด “คริสตัล-เอมเมอรัล” คลับหรูทองหล่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ยังคงเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดสำหรับคลับหรู “คริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ” ทองหล่อ 25 กับ “เอมเมอรัล คลับ ทองหล่อ 13” ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยประเด็นว่าต้นตอของการแพร่ระบาดเชื้อโควิดในคลับหรูทั้ง 2 แห่งมาจากไฮโซ 6 คน ที่ไปเที่ยวแล้วแพร่เชื้อไปติดพนักงานและเด็กในร้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดสำหรับคลับหรู “คริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ” ทองหล่อ 25 กับ “เอมเมอรัล คลับ ทองหล่อ 13” ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยประเด็นว่าต้นตอของการแพร่ระบาดเชื้อโควิดในคลับหรูทั้ง 2 แห่งมาจากไฮโซ 6 คน ที่ไปเที่ยวแล้วแพร่เชื้อไปติดพนักงานและเด็กในร้าน

ล่าสุดทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้เสาะหาข้อมูลเชิงลึก จนได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือในเรื่อง ทั้งนี้จุดเริ่มต้นมาจากไฮโซตระกูลดังไปเที่ยวคริสตัล คลับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มี.ค. โดย 2 ไฮโซที่เป็นต้นเรื่องแพร่เชื้อนั้น เบื้องต้นมีการระบุว่าเป็นไฮโซตระกูลดังทำธุรกิจห้างสรรพสินค้า แต่จากการสืบหาข้อมูลของทีมข่าวท็อปนิวส์ 2ไฮโซ ที่ถูกระบุว่าอาจจะเป็นต้นทางแพร่เชื้อโควิดไปสู่พนักงานในคริสตัล คลับ เป็นหลานของไฮโซตระกูลดังซึ่งทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของประเทศไทย โดย 2 ไฮโซที่ว่าเป็นพี่น้องกันและมีศักดิ์เป็น “หลาน” ไม่ใช่ “ลูก” ของซีอีโอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังแต่อย่างใด

โดยในวันดังกล่าว 2 ไฮโซ ได้เดินทางไปเที่ยวที่คริสตัล คลับพร้อมกับเพื่อนสนิทที่เป็นไฮโซอีก 2 คน โดยได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนที่มาด้วยกัน 2 คน จากนั้นช่วงดึกพอคอนเสิร์ตแสดงจบ ทั้ง 4 คนยังอยากสนุกและต้องการหาความสำราญย์ต่อจึงได้แจ้งพนักงานขอย้ายขึ้นไปใช้บริการห้องวีไอพี 3 ชั้น 2 ก่อนจะมีเพื่อนเข้ามาสมทบอีก 4 คน ทำให้ในห้องของ 2 ไฮโซมีนักเที่ยวร่วมกันทั้งหมด 8 คน ไม่ใช่ 6 คนตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ระหว่างใช้บริการคลับหรูของไฮโซทั้ง 8 คน ทางร้านได้ส่งพนักงานขายหรือคนเชียร์แขก (เซลล์) ทั้งชายและหญิงมาดูแลในห้องรวม 4 คน โดยไฮโซทั้ง 8 คนได้เรียกสาวพริตตี้มาคอยให้บริการในห้องวีไอพี 3 จำนวน 17 คน เพราะฉะนั้นกลุ่มที่มีความเสี่ยงใกล้ชิดกับไฮโซทั้ง 8 คน ซึ่งเป็นพนักงานของร้านจะประกอบด้วยพนักงานขายหรือคนเชียร์แขก 4 คน และพริตตี้อีก 17 คน รวมเป็น 21 คน

ทั้งนี้ภายหลังจากไปใช้บริการวันนั้นไฮโซทั้ง 8 คนก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เช่นเดียวกับคนเชียร์แขกและพริตตี้รวม 21 คนก็ยังทำงานพบปะผู้คนลูกค้านักเที่ยวเหมือนทุกวัน จากนั้นในวันที่ 31มี.ค. ช่วงบ่ายทางร้านได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เขตวัฒนาว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ยืนยันไทม์ไลน์ว่าได้มาใช้บริการสถานบันเทิงคริสตัล คลับ ช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 25 มี.ค.หลังได้รับการแจ้งข่าวจากเจ้าหน้าที่เขตในวันนั้นเอง ทางคริสตัล คลับก็ประกาศปิดร้านทันทีและสั่งให้พนักงานทุกคนกักตัว โดยเฉพาะคนเชียร์แขกและพริตตี้ทั้ง 21 คนที่ไปให้บริการใกล้ชิด 8 ไฮโซ ทั้งนี้ภายหลังได้มีการตรวจเชื้อพนักงานทั้งหมดผลปรากฏออกมาว่าคนเชียร์แขกทั้ง 4 คนติดเชื้อโควิด ขณะที่พริตตี้ 10 จาก 17 คนที่เรียกตัวไปใช้บริการติดโควิด รวมมีพนักงานในร้านติดโควิดจากการใกล้ชิดและให้บริการไฮโซทั้ง 8 คนรวม 14 คน

ประเด็นสำคัญในเรื่องนี้อยู่ที่ว่า ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค.เป็นต้นมา ทั้งหมดที่เป็นบุคคลเสี่ยง ประกอบด้วย ไฮโซ 8 คน เชียร์แขก 4 คน พริตตี้ 17 คน รวม 29 คน ไม่มีใครรู้เลยว่าติดเชื้อโควิดและกลายเป็นบุคคลอันตรายที่มีความเสี่ยงสูงมาก หลายคนยังไปเที่ยว หลายคนยังไม่ทำงานต่อตามปกติทุกวัน แม้ทางคริสตัล คลับ จะประกาศปิดร้านในวันที่ 31 มี.ค. แต่น้องๆพริตตี้บางส่วนหรืออาจจะเป็นส่วนใหญ่ก็ยังถูกตามถูกเรียกตัวให้ไปรับแขกระดับวีวีไอพีที่เอมเมอรัล คลับ ในวันที่ 1 เม.ย. จนกลายเป็นที่มาของข่าวใหญ่โต และกลายเป็นต้นทางของซุปเปอร์สเปรดเดอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ก่อนเชื้อโควิดจะกระจายลามจากนักเที่ยวที่ไปสถานบันเทิงย่านนี้ไปยังต่างจังหวัดจนกลายเป็นการแพร่ระบาดของโควิดระลอก 3 เรื่อยมาจนถึงทุกวัน

ล่าสุดข่าวว่า 2 พี่น้องไฮโซหนุ่มหลานตระกูลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้รับการยืนยันติดโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการรักษาตัว ส่วนเพื่อนๆไฮโซที่เหลืออีก 6 คนยังไม่ทราบชะตากรรม ส่วนประเด็น 2 ไฮโซติดเชื้อมาจากไหน ข่าวว่าทั้งคู่และเพื่อนๆสนใจลงทุนทำบ่อยออนไลน์ เลยมีการเดินทางไปติดต่อธุรกิจพบปะผู้คนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในกัมพูชา ก่อนติดเชื้อโควิดมาแบบไม่รู้ตัวหรือไม่แสดงอาการ จากนั้นก็มาเที่ยวคลับหรูย่านทองหล่อ จนถูกระบุว่าเป็นต้นตอแพร่เชื้อโควิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น