No data was found

อนุทิน บินฮ.เกาะติดปชช.แห่เข้ากรุงฯ สั่งระบายจราจรทุกจุดปัญหา

กดติดตาม TOP NEWS

อนุทิน บินฮ.เกาะติดปชช.แห่เข้ากรุงฯ สั่งระบายจราจรทุกจุดปัญหา

วันที่ 1 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ KA 32 ในสังกัดกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย เพื่อตรวจสอบการสัญจรของพี่น้องประชาชน ที่กำลังทยอยเดินทางกลับ กทม. บริเวณถนนมิตรภาพ และมอเตอร์เวย์ M 6 ซึ่งวันนี้ การจราจร มีความหน้าแน่น เนื่องจากเป็นวันหยุด วันสุดท้าย ในเทศกาลปีใหม่

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอนุทิน กล่าวว่า ที่เห็นคือ ความร่วมมือจากทุกฝ่าย ทางกระทรวงคมนาคม กระทรวงมหาดไทย ทหาร และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ต่างบูรณาการร่วมกัน ในเรื่องการจรจาจร ที่วันนี้ มีปริมาณรถมากเป็นพิเศษ ในช่วงการเดินทาง ก็มีช่วงที่หนักบ้าง เพราะประชาชนต้องการถึง กทม. ในคืนวันนี้ ดังนั้น ในจุดที่เป็นคอขวด มันก็ต้องเกิดการติดขัด อย่างจุดที่มาสำรวจ ก็เห็นชัดว่า รถขยับได้ช้า ซึ่งเราก็พยายามเปิดช่องทางระบายรถ และยังมีช่องทางมอเตอร์เอ็ม 6 ช่วยอีกทาง ด้วย ทำให้การระบายรถเป็นไปอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุ อันนั้น เรื่องใหญ่ การจราจร หยุดนิ่งแน่นอน เพราะฉะนั้น เราต้องช่วยกัน ดื่มไม่ขับ แล้วถ้ารู้สึกง่วง ก็ต้องไม่ขับ อย่าปล่อยให้หลับใน อย่างที่โคราช ก็มีการหลับใน วิ่งออกนอกถนน เกิดอุบัติเหตุ ทำให้มีการเสียชีวิตด้วย ซึ่งเหตุเกิดที่เต็นท์บริการปีใหม่ ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ต้องขอแสดงความเสียใจ ส่วนเรื่องการช่วยเหลือ ให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กำหนด ก็อย่างที่ย้ำ คนที่ง่วง ขอให้หยุดขับ พักก่อน จุดตรวจ ที่เห็น พร้อมให้บริการประชาชนอยู่แล้ว ประชาชน ใช้บริการได้ จอดพัก ขอความช่วยเหลือได้ คนที่เขามาทำงานตรงนี้ มีความเต็มใจ ตั้งใจ ที่จะบริการประชาชน อยู่แล้ว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเดียวกันนี้ นายอนุทิน ได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจุดตรวจบูรณาการ ที่สถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่าย ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา ซึ่งในทุกจุดการตรวจเยี่ยม นายอนุทิน ได้ให้กำลังใจผู้ปบัติหน้าที่ พร้อมยังชื่นชม ในการทำงานอย่างเข้มแข็ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เตรียมขอโทษชาวญี่ปุ่น หลัง “ตุ๊กตุ๊ก” เก็บค่าโดยสารโหด ชื่นชม “ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ 1584” ตามจับคนขับได้
"ดร.นิว" ฉะก๊วนม็อบ 3 นิ้ว ปลุกปั่นโหน "บุ้ง ทะลุวัง" จนนาทีสุดท้าย แย่จัดหาความเป็นคนไม่ได้
"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น