No data was found

“บีทีเอส กรุ๊ป” จับมือพันธมิตรฯ ระดมพนักงานจัดส่งชุดยังชีพ 4,000 ชุด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใต้

กดติดตาม TOP NEWS

บีทีเอส กรุ๊ป จับมือ พันธมิตรฯ ระดมพนักงานจัดส่งชุดยังชีพ 4 พันชุด บรรจุเครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค ส่งตรง 3 จังหวัดชายแดน เพื่อเป็นกำลังใจและช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใต้

วันนี้ (29 ธ.ค.)ที่อาคาร บีทีเอส สำนักงานใหญ่ ได้มีการระดมพนักงานของกลุ่มบีทีเอส จัดชุดยังชีพจำนวน 4,000 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยมีนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทระบบขนส่งมวลชน กรุงเทพ จำกัด (มหาชน)หรือ บีทีเอสซี นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์ สื่อสารองค์กร บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) คณะผู้บริหารบีทีเอส กรุ๊ป และตัวแทนจากพันธมิตร ร่วมส่งมอบ

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์ สื่อสารองค์กร บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ได้ทราบข่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น จึงได้แสดงความห่วงใย และตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ จึงสั่งการให้จัดทำถุงยังชีพจำนวน 4,000 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ว่า เราจะไม่ทิ้งกัน

 

 

ทั้งนี้บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , เครือสหพัฒน์ , บริษัท แมรี่ แอน แดรี่ โปรดักส์ จำกัด (mMilk) ที่ให้การสนับสนุน เครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ได้รับการประสานจากพื้นที่น้ำท่วมภาคใต้ เพื่อขอรับความช่วยเหลือ ทางบริษัท จึงได้ร่วมกับพันธมิตรในการจัดถุงยังชีพจำนวน 4 พันชุด และน้ำดื่มจำนวน 800 แพค เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวใต้ในครั้งนี้

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับการจัดถุงยังชีพ ได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ จากพนักงานของบีทีเอส กรุ๊ป ตั้งแต่ เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อจัดชุดถุงยังชีพจำนวน 4 พันชุด พร้อมลำเลียงขึ้นรถบรรทุกนำไปจากจ่ายให้กับพี่น้องชาวใต้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมอีกด้วย

 

 

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
"หมอชลน่าน" คั่วเก้าอี้ประธานสภาต่อกรฝ่ายค้าน "รมต.สายล่อฟ้า" มีชนักติดหลัง ลุยไฟพานายหญิงกลับบ้านเป้านิ่งฝ่ายแค้นรุมถล่ม
ศูนย์ทนายฯ เปิดบันทึก เยี่ยม "4 ผู้ต้องหา" คดี 112 โอดครวญสุดทรมาน ในคุกอากาศร้อนจัด บางวันวูบตอนอาบน้ำ
เอเชียระอุ คลื่นความร้อนทำปลาเวียดนามตายลอยเป็นแพ ด้าน "อินเดีย" เจ้าของพาสัตว์เลี้ยงป่วย หาหมอเพียบ
โค้งสุดท้ายแห่บวงสรวงเจ้าแม่ตะเคียนสไบทองอายุกว่า 800 ปีพบร่างทรงรำเขียนเลขเด็ดในกระดาษคนแห่จดแห่ลูบขอเลขเด็ด
บราซิลผจญน้ำท่วมหนัก ดับ 10 สูญหาย 21
เอเชีย คลื่นความร้อนทำสัตว์ป่วย-ตาย
"กอ.รมน.ภาค 4 สน." รายงานคืบหน้า จนท.ปัตตานี เข้าวิสามัญ 2 คนร้าย หลังปิดล้อมเจรจาไม่เป็นผล ถูกเปิดฉากยิงใส่ก่อน
สั่งเด้งแล้ว "พ.ต.ท.หญิง" คนสนิทมาดามดัง หลังถูก "ทนายตั้ม" แฉคดีรับส่วยตรวจคนเข้าเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น