No data was found

บริษัท ธนชาตประกันภัย สาขาอุดรธานี ย้ายที่ทำการใหม่ มาที่ยูดีทาวน์ ศูนย์การค้าแลนด์มาร์คขนาดใหญ่ของจังหวัด เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

กดติดตาม TOP NEWS

อุดรธานี - บริษัท ธนชาตประกันภัย สาขาอุดรธานี ย้ายที่ทำการเดิมมาอยู่ที่ใหม่ มาที่ ยูดีทาวน์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์คขนาดใหญ่ของจังหวัด เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ณ อาคาร The Next ชั้น 2 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์อุดรธานี นายภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด ผู้บริหาร HOTEL MOCO และศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์อุดรธานี ร่วมกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ ธนชาตประกันภัย สาขาอุดรธานี ย้ายที่ทำการใหม่มาที่ศูนย์การค้ายูดีทาวน์อุดรธานี โดยมีโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าและคนในพื้นที่

นางสุวรรณี แจ่มปรีชา หัวหน้าเครือข่ายบริการสาขา (Head of Branch Service Network) บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญต่อการดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการอย่างดีที่สุด และหนึ่งในนโยบายสำคัญคือ “การพัฒนาคุณภาพการให้บริการหลังการขายให้ดียิ่งอย่างต่อเนื่อง” โดยมองว่าการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการให้บริการที่สาขา ซึ่งเป็นจุด Touch Point ที่สำคัญที่สุด บริษัทจึงมีนโยบายในการขยายหรือปรับปรุงสาขาให้ลูกค้า ได้รับบริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า บริษัทจึงได้ย้ายที่ทำการสาขาอุดรธานีจากที่เดิมมาอยู่ที่ใหม่อาคาร The Next ชั้น 2 UD Town ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์คขนาดใหญ่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของคนในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสุวรรณี แจ่มปรีชา หัวหน้าเครือข่ายบริการสาขา กล่าวอีกว่า เราย้ายมาจากที่เดิมถนนทหาร ซึ่งคับแคบ ออฟฟิศด้านหลังธนาคารธนชาต แต่วันนี้เราเป็น ธนชาตประกันภัย ชัดเจน เปิดวันจันทร์ถึงศุกร์ 08.30-17.00 น. แต่ถ้าบริการหลังการขาย อุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง เราอยากให้เห็นว่ามีความพร้อมในการบริการที่ดี เข้าถึงลูกค้าและลูกค้าก็เข้าถึงเราได้ง่ายขึ้น ธนชาตประกันภัยเราเน้นบริการหลังการขาย เทคแคร์ลูกค้า เราช่วยเหลือลูกค้าทุกรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น เขาทำสินเชื่อกับธนชาต แต่ไม่ได้ซื้อประกันภัยกับเรา เมื่อลูกค้าโทร.มาเราก็ออกบริการเลย เราเป็นเพื่อนยามเป็นทุกข์ จะออกบริการทุกเคส บริการจะเหนือความคาดหมาย สาขาจะครอบคลุม 7 จังหวัดอีสานบน บริการนั้นไม่ต้องกังวล เราไปทุกที่ จะมี GPS จับว่าลูกค้าอยู่ที่ไหน คนของเราที่ใกล้ที่สุดจะวิ่งไปหาเลย ตอนนี้เราเป็นหนึ่งพร้อมในเรื่องของรถยนต์มากๆ ฐานลูกค้าเราทั่วประเทศมีเป็นล้าน ภาคอีสานก็จะประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

ในโอกาสย้ายสาขาใหม่ จัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้ม และของขวัญปีใหม่ มอบให้กับชาวอุดรธานี รับฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน เพื่อมอบความอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ และพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยทุกผลิตภัณฑ์ สูงสุด 15% (รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2567 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่สาขา ธนชาตประกันภัย สาขาอุดรธานี

สำหรับธุรกรรมทางด้านประกันภัยที่สาขาอุดรธานี ลูกค้าสามารถใช้บริการด้านซื้อประกันภัย แจ้งแคลมประกัน เบิกค่าสินไหม หรือทำธุรกรรมด้านอื่นๆ อาทิ เบิกค่าซ่อมรถ ค่ารถยก ค่ารักษาพยาบาล ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ และบริการอื่นๆ ด้านประกันภัยอย่างครบครัน เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา08:30 – 17:00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 042-341-960

 

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น