No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแรงนักโทษชั้น 14 ไม่เคยติดคุกแม้แต่วันเดียว เตือนขรก.อย่าช่วยอุ้มคนทำผิด

กดติดตาม TOP NEWS

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแรง อย่าหน้าด้านไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก อย่าหน้าด้าน คำพูดที่เคยได้ยินยังก้องสองรูหู จะไม่ยอมติดคุกแม้แต่วันเดียว ถ้าผมไม่มีความสุข คนอื่นก็อย่ามีความสุข ใครพูดเอ่ย นาทีนี้ ยังนอนโรงพยาบาล แรงต้านสูง เสียงคัดค้านหนาหู คนที่เกี่ยวข้องอาจต้องติดคุกแทน จะตะแบง จะหน้าด้านกันไปได้อีกกี่น้ำ

ข่าวที่น่าสนใจ

เริ่มต้องอาศัยคนเสื้อแดงให้ออกมาพูดหน้าตาเฉย จะปรองดองต้องยอมไม่ให้ทักษิณติดคุก ปรองดองกับความยุติธรรมเป็นคนละเรื่อง หากอยากปรองดองต้องไม่ให้ติดคุก คำพิพากษาศาลจะไม่มีความหมาย อำนาจฝ่ายบริหารสูงกว่าอำนาจศาล การถ่วงดุลย์อำนาจมันอยู่ตรงไหน คำพิพากษาศาลต้องศักดิ์สิทธิ์

ไม่มีคำอธิบาย

มิเช่นนั้นคนจะไม่เกรงกลัวกฏหมาย กฏหมายจะกลายเป็นกระดาษเปื้อนน้ำหมึก การคอรัปชั่นจะเต็มบ้านเต็มเมือง อย่าช่วยกันอุ้มคนผิด

ไม่มีคำอธิบาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น