No data was found

วันคริสต์มาส เขยฝรั่งใจบุญ บินตรงจากเดนมาร์ก เพื่อมาแจกข้าวสาร อาหารแห้ง เงินสด ช่วยเหลือผู้ยากไร้ พร้อมทำอาหารเลี้ยงชาวบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - วันคริสต์มาส เขยฝรั่งใจบุญ บินตรงจากเดนมาร์ก เพื่อมาแจกข้าวสาร อาหารแห้ง เงินสด ช่วยเหลือผู้ยากไร้ พร้อมทำอาหารเลี้ยงชาวบ้าน

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 62 บ้านหนองแวง ต.หนองแวง อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์  นางอรอุมา​ เขตนิมิตร​ และ​ Mr.Otto Villumsen.​ สามีชาวเดนมาร์ก​ นายลือชัย เขตนิมิตร ผู้จัดการบริษัท บีทีคอนกรีต และทีมงานเสี่ยชัยใจดี พร้อมด้วยเครือญาติ ได้ร่วมกันแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับชาวบ้านกว่า 300 คน มอบเงินให้กับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับชาวบ้าน อาทิเช่น ขนมจีนน้ำยาไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมู ลาบหมู ต้มปลาช่อน เป็นต้น

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางอรอุมา เขตนิมิตร ให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าวว่า สามีและตนเองเป็นคนชอบทำบุญ โดยเฉพาะการทำบุญกับ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชวนบ้านในวันนี้ สามีของตนคือ Mr.Otto Villumsen ได้เดินทางมาจากประเทศเดนมาร์ดเพื่อมาทำบุญในวันคริสต์มาส ซึ่งสามีบอกว่าปกติแล้ววันคริสต์มาส จะแจกของขวัญให้กับเด็กๆ แต่ปีนี้อยากแจกข้าวสาร อาหารแห้ง และมอบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือชาวบ้าน โดยในช่วงเช้าได้ทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารแด่คณะพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลของครอบครัว จากนั้นได้จัดทำอาหารร่วมรับประทานกับคนในครอบครัว ร่วมทั้งได้จัดทำอาหารคาวหวานเลี้ยงชาวบ้านที่มารับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในครั้งนี้ด้วย ในวันนี้ได้จัดมอบข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับชาวบ้าน ร่วมทั้งมอบเงินสดให้กับผู้สูงอายุ และทุนการศึกษา ซึ่งที่ผ่านมานั้นตนเองและสามี ได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาล สร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ มอบทุนสนับสนุนโรงเรียนต่างๆ มาตลอด

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า Mr.Otto Villumsen.​ สามีของนางอรอุมา เป็นนักธุรกิจชาวเดนมาร์ก​ จะเดินทางมาประเทศไทยปีละ 2 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งที่เดินทางมาประเทศไทย จะเดินทางไปทำบุญตามวัดต่างๆ มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลต่างๆ Mr.Otto Villumsen เป็นคนที่ชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยได้นำเงินส่วนหนึ่งจากผลกำไรที่ทำธุรกิจมอบให้กับกองทุนการกุศลต่างๆอยู่เป็นประจำ.

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ชนะชล มูลจันทร์ ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น