No data was found

สลด 2 ผัว-เมีย ออกรับจ้างกรีดยางเจอช้างป่าไล่ ล้มถูกช้างป่าฉีกร่างดับสยอง

กดติดตาม TOP NEWS

สลด 2 ผัว-เมีย ออกรับจ้างกรีดยางเจอช้างป่าไล่เมียวัย66ปีล้มถูกช้างป่าฉีกร่างดับสยองด้านผัวล้มลุกคุกคลานหนีตายเข่าแตกสภาพสะบักสะบอม

ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองใหญ่ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกช้างป่าทำร้ายฉีกร่างและมีคนเจ็บ1รายภายในไร่ไทยประสงค์ พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดหนองใหญในที่เกิดเหตุพบร่างนางลอย กะสันเทียะ อายุ 66 ปีสภาพศพถูกช้างทำร้ายร่างเละมีอุปกรณ์รองเท้าบูทและของกระจายเกลื่อนและยังพบนายหลาบ กระสันเทียะ อายุ 70 ปีเป็นสามีด้รับบาดเจ็บเข่าแตกและมีแผลถลอกตามร่างกายและเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่าตนได้ออกมารับจ้างกรีดยางกับภรรยาพอมาถึงกำลังกรีดยางได้3ต้นตนมองเห็นช้างตัวใหญ่ยืนอยู่ใกล้ๆจึงตะโกนเรียกเมียให้รีบวิ่งหนีเพราะช้างทำท่าจะไล่พอเมียวิ่งหนีตนก็วิ่งหนีไปอีกทางพอเมียล้มช้างก็ทำร้ายกระทืบและเหวี่ยงไปมาจนฉีกขาดตนก็วิ่งหนีเอาตัวรอดทั้งล้มลุกคลุกคลานจนเขาแตกพอมั่นใจว่าปลอดภัยแล้วจึงรีบโทรแจ้งให้คนมาช่วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนางเอ(สงวนชื่อนามสกุล)ได้เล่าว่าตนกับผู้เสียชีวิตได้ออกมารับจ้างกรีดยางกันตอนเช้าเพราะคิดว่าเป้นกลางวันแล้วคงไม่มีอะไรพอกำลังกรีดยางมีช้างวิ่งเข้ามาทำร้ายทำให้ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดแต่ผู้ตายหนีไม่พ้นตอนนี้ก็เริ่มกลัวแล้วเพราะขนาดกลางวันยังไม่ปลอดภัยเลยทางด้านลูกชายของผุ้เสียชีวิต เล่าว่าพ่อกับแม่ออกมารับจ้างกรีดยางตนก้ออกไปทำงานตามปกติจนกระทั้งได้รับสายจากพ่อว่าแม่ถูกช้างทำร้ายเสียชีวิตจึงรีบเดินทางมาดูพ่อก็เล่าให้ฟังว่ามาเจอช้างแล้วเรียกให้แม่ออกมาแต่แม่หนีไม่ทันถูกช้างทำร้ายเสียชีวิตด้านนายเลอศักดิ์ ประสงค์ เจ้าของไร่ฝากถึงหน่วยงานให้แก้ไขอย่างจริงจังไม่ใช่เพียงเข้ามาดูแล้วก็ไป เพราะได้ปรับเปลี่ยนการทำงานแล้วก็ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดุแลและแก้ไขผลักดันช้างให้ออกไปจากพื้นที่เกษตรกรของชาวบ้านและชาวไร่อย่างเด็ดขาดเสียทีเพราะมีชาวบ้านที่เสียชีวิตจากช้างมาแล้วหลายรายในปีนี้

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?
เขมรหนีความจน! ลอบเข้าไทยหางานที่แปดริ้ว หวังค่าแรง 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น