No data was found

ลูกสาว เผยทั้งน้ำตา “น้าค่อม ชวนชื่น” อาการทรุดหนักปอดอักเสบ-ไตวาย ด้าน “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากที่น้าค่อม ชวนชื่น หรือ นายอาคม ปรีดากุล ติดเชื้อโควิด-19 ได้รับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง ได้เผยในรายการโดยได้อัพเดตอาการของ น้าค่อม แทนลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ โดยระบุว่าเนื่องจากได้คุยกับ ไอซ์ และ แบงค์ ลูกเขยของน้าค่อม ทั้งสองคนฝากให้มาบอกแฟนๆ ว่า อาการของน้าค่อมตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร เมื่อวันที่ 21 เม.ย. น้าค่อมต้องใส่เครื่องช่วยหายใจที่ปาก เพราะมีอาการปอดอักเสบ หายใจลำบากมาก ตอนนี้น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องนอนคว่ำหน้า และวันนี้อาการหนักลงไปอีกคือ ไตวายแล้ว จึงอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับน้าค่อมด้วย โดยมีคุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้คุณหมอกำลังประเมินอาการอยู่ ต้องฟอกไตเป็นการด่วน

 

ต่อมา ไอซ์ ณพัชรินทร์  ลูกสาวน้าค่อม พร้อม แบงค์ อธิกิตติ์ สามี เปิดใจอัพเดตอาการคุณพ่อ หลังเกิดภาวะไตวาย ผ่านอินสตาแกรม ว่า อัพเดทสถานการณ์พ่อค่อมตอนนี้ ฝากทุกท่านส่งกำลังใจให้คุณพ่อด้วยนะคะ #ขอแก้ไขข้อมูลเรื่องการฟอกไต ฟอกไตวันละ3-4 ช.ม. ไม่ใช่ วันละ3-4ครั้ง

แบงค์เปิดเผยว่า ถึงอาการของน้าค่อมว่า หมอเพิ่งโทร.มาแจ้งว่าพ่อค่อมแย่ลงจากเมื่อวาน อาการไตวายของพ่อค่อม เกิดจากเชื้อลงปอด โดยปอดเชื่อมโยงกับไต ทำให้ไตรับมือกับเชื้อโรคไม่ไหว จนต้องเข้าสู่กระบวนการฟอกไต ตนจึงตัดสินใจถามหมอว่า อันตรายหรือไม่ หมอบอกว่า ระบบร่างกายของผู้ป่วยทำงานหนักมากขึ้น ทั้งปอดและไตเริ่มล้มเหลวไปทีละอย่าง เป็นเรื่องค่อนข้างอันตราย หมอจึงรับปากไม่ได้เต็มที่ว่าร่างกายจะกลับมาเต็มที่หรือไม่ ตอนนี้ทำได้เพียงประคองอาการและรักษาโควิดให้หายจากปอด ไอซ์ เปิดใจทั้งน้ำตาต่อว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรา ได้รับรู้ทุกกำลังใจทุกคอมเมนต์ที่ทุกท่านยื่นมือเข้าสอบถาม ช่วยเหลือ ขอบคุณจริงๆ ถ้ามีคุณหมอหรือแพทย์ท่านใดที่เก่งเรื่องนี้ ช่วยพ่อด้วยนะคะหลังจากคลิปดังกล่าวได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวของไอซ์ลงไป ชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

 

 

 

ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ถึงน้าค่อมด้วยว่า บุญที่ลูกมีเหลืออยู่ขอให้พ่อค่อมและแม่เอ๋ทั้งหมด สาธุขอให้พ่อและแม่ปลอดภัยและอย่าเป็นอะไรเลยครับ ขอให้พ่อแก่และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองด้วยเถิด  และ แพทย์หรือบุคลากรทางการแพทย์ท่านใดนะครับ ที่เคยช่วยเคสผู้ว่าสมุทรสาครหายได้นะครับ อยากให้ยื่นมือมาช่วยพ่อค่อมหน่อยครับ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมนะครับ พ่อต้องรอด สาธุ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น