No data was found

หนุ่มใหญ่ยิงสาวคนสนิทก่อนขับรถไปกินยาฆ่าหญ้าตายในรถที่ปั๊มน้ำมัน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 13 ธ.ค. 2566 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถกระบะ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียเป็นชาย 1 ราย หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.โสภณ พรามณี ผกก.สภ.วังขอนแดง อ.นาดี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ แคป สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌว 8868 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถของปั๊ม ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตในเบาะที่นั่งคนขับลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ในสภาพศพแข็ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี เดินทางมาถึงได้เข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายประจักร  อายุ 56 ปี  ส่วนหลักฐานภายในรถ พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คีม 1 อัน ขวดน้ำเปล่า 2 ขวด ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และขวดยากำจัดแมลง ยี่ห้อ คีฟอล์ย 1 ขวด นอกจากนี้ในกระบะหลังยัง พบขวดยาฆ่าหญ้า สารกำจัดวัชพืช วัตถุอันตราย ไกลโฟเซต 48 มีน้ำยาอยู่ครึ่งขวด และพบขวดน้ำเปล่า 1 ขวด บรรจุน้ำยาฆ่าหญ้าอยู่ 1/5 ของขวด
นอกจากนี้ ยังพบปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกอยู่ในถังขยะหลังตู้ยามตำรวจ หน้าปั๊มน้ำมัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตก่อเหตุแล้วนำมาทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเวลา 23.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต ได้ทะเลาะอย่างรุนแรงกับ น.ส.จำปา พอค สาวคนสนิทชาวกัมพูชาที่คบหากันฉันชู้สาว หน้าบ้านพักคนงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี แล้วขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวหนีออกจากที่ก่อเหตุ ไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แล้วนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งในถังขยะข้างป้อมตำรวจหน้าปั๊มน้ำมัน ก่อนเดินมาที่รถแล้วดื่มยาฆ่าหญ้าเสียชีวิตเพื่อหนีผิด

 

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น