No data was found

“หมอของขวัญ” ออกโรงโต้ หลังว่อนหนังสือ “แพทยสภา” พักใช้ใบอนุญาตวิชาชีพ!

กดติดตาม TOP NEWS

หนังสือว่อนโซเชียล! "แพทยสภา" ฟันพักใช้ใบอนุญาต "หมอของขวัญ" หลังผู้เสียหายร้องร้อยไหมทองคำทิพย์

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Vaccine” เป็นหนังสือจากแพทยสภา ที่ พส.011/(ส.2)/8791 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เรื่อง แจ้งมติคณะกรรมการแพทยสภา ระบุว่า ตามที่ท่านได้ทำคำร้องยื่นต่อแพทยสภา สรุปความได้ว่า … ของท่านได้เข้ารับหัตถการร้อยไหมบริเวณใบหน้า ฉีดคางและขมับ ใส่สปริงร่องแก้ม แก้ไขปัญหาเหนียงคอ และคางสั้นถดถอย ที่สถานพยาบาลของขวัญคลีนิกเวชกรรม สาขาทองหล่อ โดยแพทย์ผู้ทำการรักษาแจ้งว่าใช้ไหมทองคำในการรักษา แต่ปรากฎว่าเป็นเพียงไหมละลายเคลือบทอง อีกทั้งการรักษาส่วนอื่นไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันและการรักษาไม่ได้ผลตามที่กล่าวอ้าง แต่เก็บค่ารักษาในราคาสูงทั้งที่ไม่ได้ใช้วัสดุตามที่ตกลงและยังปกปิดชื่อและยี่ห้อของเวชภัณฑ์ที่ใช้ทำการรักษา ทำให้ผู้เข้ารับการบริการหลงผิดจ่ายค่ารักษาในราคาที่สูงแต่ผลการรักษาไม่เป็นไปตามที่แพทย์กล่าวอ้างและผู้รักษาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญตามสาขาที่กล่าวอ้าง ขอให้แพทยสภาตรวจสอบมาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผู้ถูกร้อง นั้น

ในการนี้ แพทยสภาได้ดำเนินการพิจารณาคำร้องดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยคณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 5/2564 วันที่ 8 เมษายน 2564 มีมติลงโทษพักใช้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 กรณี 1. มาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรม 2. หลอกลวงให้หลงเข้าใจผิดเพื่อประโยชน์ของตน 3. ไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองของผู้ป่วย เป็นระยะเวลา 3 เดือน จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ขอแสดงความนับถือ ลงชื่อ พลอากาศตรี นายแพทย์อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา

 

 

 

ล่าสุด ทางหมอของขวัญออกมาโต้ถุงกรณีดังกล่าว ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า เลื่อนดูแล้วกันนะคะ… ไหมทอง​ หรือ​ ไหมเคลือบทอง​ (Gold Coated/Gold Cog) ทุกเส้นทุกชิ้นที่ของขวัญคลินิกใช้​ ‼️ ซื้อจากงานประชุมของแพทยสภา​ ทำหัตถการทุกอย่าง​ “ตามงานประชุมของแพทยสภา“‼️ ตามรูป… แล้วมันจะผิดแพทยสภาได้อย่างไร ถ้าไม่พอ​ มีคลิปตอนทำจากกล้องในห้องผ่าตัดเลย​

หมอยังไม่ได้รับจดหมายใดๆๆๆๆเลยนะคะ​ เห็นตามข่าวซึ่งประหลาดมาก​ ถ้าเฟคก็ฟ้อง​ ถ้าจริงก็ฟ้องแพทยสภาค่ะ​ ไม่เคยเห็น​ พักใบอนุญาต​ล่วงหน้าปี65…. โดยไม่เคยเรียกหมอไปสอบใดใดเลย​ ถ้ารังแกกันขนาดนี้​ ถ้ามันจริงนะคะ​ หมอจะไลฟ์แถลงข่าวที่หน้าแพทยสภาเลย #หมอของขวัญ​ #ไหมทอง​ #ไหมเคลือบทอง​ #goldthread #goldcoated #goldcog

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น