No data was found

สมาคมสถานศึกษาเอกชนเมืองย่าโมงานแถลงข่าวงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด” “KORAT EDUCATION EXPO 2023 …UNLIMITED FOR THE LEARNER”

กดติดตาม TOP NEWS

นครราชสีมา - สมาคมสถานศึกษาเอกชนเมืองย่าโมงานแถลงข่าวงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด” “KORAT EDUCATION EXPO 2023 …UNLIMITED FOR THE LEARNER”

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 น. ที่วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตร.สุภชัย จันปุ่ม ศึกษาธิการภาค 13 พร้อมด้วย นายกฤตพล ชุติกุลกีรติ ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา และ ผศ.ดร.ศุภเสฏฐ์ คณากูล นายกสมาคมสถานศึกษาเอกชน จังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วน จ.นครราชสีมา ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดทั้ง 58 แห่ง ให้เกียรติร่วมงานการแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด”“KORAT EDUCATION EXPO 2023 UNLIMITED FOR THE LEARNER” ซึ่งจัดโดยสมาคมสถานศึกษาเอกชนจังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับความร่ยวมมือจากภาคเอกชน ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า อาทิ นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการศูนย์การค้าเดอะมอล์ , น.ส.ปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการ เทอร์มินอล 21 โคราช และ น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัล โคราช คณะครู อาจารย์ บุคลการการศึกษาเอกชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานพร้อมเพียง

ผศ.ดร.ศุภเสฏฐ์ คณากูล นายกสมาคมสถานศึกษาเอกชน ในนามผู้จัดงานได้กล่าวถึงข้อมูลการจัดงานครั้งนี้ว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจของหลายๆหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้สนับสนุนสถานที่ในการจัดงาน คือห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ทั้ง 3 ห้างของจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการจัดงาน

 

 

โดยมีรายละเอียดภายในงานวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2566 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชที่วาไรตี้ฮอลล์,เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 พบกับกิจกรรม นิทรรศการการจัดการศึกษาแนวใหม่ของโรงเรียนเอกชนโคราช , กิจกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา จากหน่วยงานการศึกษาชั้นนำ, สื่อการเรียนรู้และหนังสือราคาพิเศษ, บรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหารครู ผู้ปกครอง จาก นักเวชศาสตร์การสื่อความหมาย ในหัวข้อ “สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ปรับพฤติกรรม..เสริมการเรียนรู้” , บรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหาร โดย ศาสตราจารย์ระพีพันธ์ ปิตาคะโส และคณะ ในหัวข้อ “เปลี่ยนแปลงการศึกษา: การใช้ประโยชน์จากพลังของ AI Transforming Education: Harnessing the Power of AI”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอลโคราช ชั้น 4 พบการประกวดวาดภาพสด ศิลปะเด็กเอกชนโคราช PAINTING COMPETITION ในหัวข้อ “AMAZING เด็กเอกชนโคราช” ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท และการแข่งขัน E-SPORTS COMPETITION ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท

รวมทั้ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช ชั้น4 พบการประกวดดนตรี และเต้น COVER DANCE ชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจพาบุตรหลานไปร่วมชมกิจกรรม สามารถเลือกไปรับชมได้ตามรายละเอียดข้างต้นในวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 086-2553955 ดร.ประติมา นพคุณ วัฒนศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบ้านคุณหนู ผู้แทนผู้จัดงานสมาคมสถานศึกษาเอกชน

 

 

 

นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด กล่าวว่า ในนามผู้สนับสนุนด้านสถานที่ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด” “KORAT EDUCATION EXPO 2023…UNLIMITED FOR THE LEARNER” ในครั้งนี้ทั้ง 3 ห้างฯ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องการพัฒนาศึกษาของไทยมาโดยตลอด ซึ่งสถานศึกษาเอกชนถือเป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน ในงานที่เดอะมอลล์จะประกอบไปด้วย นิทรรศการแสดงการจัดการศึกษาแนวใหม่มีการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้ในการศึกษาจากหน่วยงานการศึกษาชั้นนำ , นิทรรศการของสถานศึกษาเอกชนทั้งในระบบและนอกระบบ บูทจำหน่ายสื่อการเรียนรู้และหนังสือราคาพิเศษ , รวมถึงการมอบรางวัลการแข่งขัน ทักษะทางวิชาการของนักเรียนเอกชน และยังมีการแสดงกว่า 30รายการ นอกจากนั้นยังมีการบรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหารครู ผู้ปกครอง ผมมองว่าการจัดงานในปีนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่นักการศึกษาที่สนใจมาร่วมกิจกรรมกันนะครับ

 

 

น.ส.ปพิชญา ณ นครพนม ผอ.เทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า เราเป็นอีกหนึ่งผู้สนับสนุนด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นสำหรับ งานมหกรรมการศึกษาเอกชน กิจกรรมที่จะจัดที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 เป็นการสนับสนุนการพัฒนาผู้เรียน ด้านศิลปะและกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างคุณสมบัติของการเติบโตอย่างสมบูรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วย การประกวดวาดภาพสด ศิลปะเด็กเอกชนโคราช PAINTING COMPETITION ในหัวข้อ “AMAZING เด็กเอกชนโคราช” ระดับอนุบาลถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและปวช. ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท และรวมถึงการแข่งขัน E-SPORTS COMPETITION ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมใน ปัจจุบันประกอบด้วย การแข่งขัน ROV และ Free Fire ระดับประถม มัธยมศึกษาและปวช. ชิงถ้วยรางวัลเหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท หวังเป็นอย่างยิ่งว่างานมหกรรมการศึกษาเอกชนครั้งนี้จะเป็นต้นแบบของการเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผจก.ทั่วไป เซ็นทรัล โคราช กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานมหกรรมการศึกษาเอกชน “การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด” โดยนอกจากการเรียนวิชาการในห้องเรียนแล้ว สิ่งที่สำคัญที่จะทำให้เกิดความพัฒนาอย่างสมบูรณ์พร้อมในเด็กก็คือศิลปะ ดนตรี กีฬา ที่เซ็นทรัลของเราจะมีการประกวดวงดนตรีหลากหลายรายการได้แก่การประกวดวงเมโลเดียน ระดับอนุบาล ระดับประถมศึกษา การประกวดวงสตริงระดับประถมและมัธยมศึกษา และการเต้น COVER DANCE ชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชิงถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และทุนการศึกษากว่า 40,000 บาท

เชื่อว่าเวทีนี้น่าจะเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆได้ค้นพบตัวตน รวมถึงได้แสดงศักยภาพที่เหมาะสมตามวัยพัฒนาตนเองให้สมบูรณ์พร้อมสำหรับการเติบโตในอนาคตต่อไป.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำ จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น