No data was found

3 ดาว TikTok ด่านหน้า FC TOPNEWS รวมตัวให้กำลังใจ ไม่หวั่นไหวกับทุกเหตุการณ์

กดติดตาม TOP NEWS

3 ด่านหน้า ดาว Tiktok แฟนคลับ Top News รวมพลังให้กำลังผู้บริหาร พนักงาน 200 ชีวิต บอกให้จับมือประชาชนแน่นๆ ร่วมฝ่าฟันทุกเหตุการณ์ไปด้วยกัน พร้อมเป็นกระบอกเสียงสื่อสารทุกคนชัดเจนร่วมกับ Top News ยืนยันไม่แคร์ซักกระแสข่าว

3 คนนี้ ต้องยกให้เป็นเซเลบริตี้ แถวหน้า ที่ผ่าน นอกจากจะกล้าไลฟ์สดปะทะ 3 นิ้ว จนโดนรุมรีพอร์ตอย่างหนักหน่วง แต่ก็ใช่ว่าจะห่วงตัวกลัวตาย ปักหลักเป็นแนวรบแถวหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่ารักได้อก ได้ใจ ชาว Top News ไปทุกหย่อมหญ้า ก็เห็นจะเป็น “ความมีน้ำใจ ความจริงใจ” ที่พวกเค้าพร้อมซับพอร์ตช่องเสมอมา โดยล่าสุด มาดามน้ำชา ดีเจเอ๋ และลุงตั๋ม ดาว TikTok คนดัง ก็ส่งพลังความรักมาถึงคนในสถานีข่าว Top News กันอีกแล้ว

 

“มาดามน้ำชา” แม่ค้าออนไลน์ เซเลบอันดับต้นๆที่เกาะขอบหน้าจอรอดู Top News มาตลอด ได้ส่งความในใจ ถึงใจพี่น้อง Top News อธิบายถึงความรู้สึกวันแรก ที่หลงรักในความจริงใจของ Top News มอบแด่ประชาชนให้ได้รับข่าวสารข้อมูลจริง เที่ยงตรง เจาะทุกจนกระจ่าง และมีจุดยืนที่ชัดเจนว่าเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ถึงวันนี้แม้ แฟนคลับ Top News จะต้องเจอกับกระแสข่าว เรื่องราวที่บั่นทอนไปบ้าง แต่ไม่เคยหมดศรัทธา ไม่เคยหมดความรักที่มีให้กับทีมงานในช่อง จึงเป็นเหตุผลที่พร้อมยืนเคียงข้าง Top News ตลอดมาและเสมอไปค่ะ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ “ดีเจเอ๋” ดาว TikTok ฝีปากไม่เป็นรองใคร หนุ่มใต้ใจเด็ด ส่งความรู้สีกมาถึงเราด้วยว่า เคยรักแบบไหนก็ยังรักเหมือนเดิม ขอให้กำลังใจผู้บริหารทีมผู้ประกาศข่าว และพนักงานในการทำประโยชน์ ด้านข่าวสารแก่ส่วนรวมต่อไป ไม่ว่าความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร อยากจะส่งกำลังใจให้กับทีมงานทุกคน และยังมั่นใจในองค์กรแห่งนี้ ว่ายังมั่นคงและแข็งแรงในการทำงานเช่นเดิม

 

 

ขอบคุณที่ผลิตข้อมูลข่าวสาร ที่ถูกต้องชัดเจนและเที่ยงตรงนำเสนอสู่สายตาประชาชน ขอบคุณที่ยังยึดมั่นในอุดมการของช่องตลอดเวลา ผมพร้อมที่จะให้กำลังใจและเดินเคียงข้างไปกับ Top News ไม่ว่าจะมีข่าวใดๆเกิดขึ้นก็ตาม ไม่ได้ทำให้ความศรัทธา ที่ผมมีต่อ Top News ลดน้อยลงไปเลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคับ สู้ๆๆ

 

 

 

ด้าน “ลุงตั๋ม” ดาว TikTok FC Top News ที่ถูกหยิบยกให้เป็นสายฟาดนิ่มๆ ทิ่มสวนกลับจนจุก เมื่อได้เห็นข่าวความเปลี่ยนแปลงใน Top News ก็ส่งกำลังใจมาให้ทันทีเช่นกัน

ถึง..ท็อปนิวส์..ผมอยากส่งกำลังใจให้กับผู้บริหาร ผู้ดำเนินรายการและทีมงานทุกคน ในวันที่บ้านเมืองมีปัญหา สื่อต่างๆไม่เป็นกลาง ประชาชนเหมือนถูกปิดหูปิดตาไม่ได้รับข่าวสารความจริง มีแต่ข่าวบิดเบือน ข่าวปลอมเต็มไปหมดทั้งช่องหลักและโซเชียล แต่มีสำนักข่าวหนึ่งซึ่งออกอากาศผ่านดาวเทียมและโซเชียล ที่มีจุดยืนและอุดมการณ์ที่มั่นคงซื่อตรงต่อประชาชนโดยนำเสนอข่าวสารข้อมูลต่างๆด้วยความจริง นั่นคือ”ท็อปนิวส์”

ไม่ว่าสถานการณ์ในวันนี้จะมีปัญหาภายในอย่างไร ก็ยังเห็นท็อปนิวส์ยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างมั่นคง จึงอยากส่งกำลังใจให้กับทุกท่าน ผมยังรักและติดตามข่าวสารความจริงที่เป็นประโยชน์จากท็อปนิวส์ไม่เปลี่ยนแปลง ขอให้ช่องรายการทะยานสู่ความนิยม ของประชาชนยิ่งขึ้นต่อไป ยังรักท็อปนิวส์ไม่เปลี่ยนแปลงครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น