No data was found

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อยุธยา บุกตรวจค้นผับดัง วังน้อย พบทั้งอาวุธและยาเสพติด เตรียมชงสั่งปิดยาว 5ปี

กดติดตาม TOP NEWS

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อยุธยา ผนึกกำลัง ป.ป.ส. ภาค 1 บุกตรวจค้นผับดัง วังน้อย อยุธยา ไม่มีใบอนุญาต พบทั้งอาวุธและยาเสพติด เตรียมชงสั่งปิดยาว 5ปี

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 01.30 น. ภายใต้การอำนวยการของนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ นายศุภกร อนันตรักษ์ ป้องกันจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดเฉพาะกิจกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บูรณาการกำลัง ร่วมกับ สำนักงาน ป.ป.ส. ภาค 1 ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอวังน้อย และ ตำรวจภูธรวังน้อย เข้าตรวจสอบร้านเดอะฮัคป์ ในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลพยอม  อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นร้านที่เปิดให้บริการคล้ายกับสถานบริการ

โดยชุดปฏิบัติการฯ ได้เข้าตรวจสอบร้านเดอะฮัคป์ เมื่อเวลา 01.30 น. พบว่า มีนักเที่ยวใช้บริการอยู่กว่า 100 คน และมีการแสดงดนตรี เปิดเพลงโดยดีเจ ให้นักเที่ยวได้เต้นอยู่บริเวณโต๊ะ และมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเวลาดังกล่าวให้กับนักเที่ยว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบว่า มีนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 1 คน มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 5 คน มีซองยาเสพติดตกอยู่บนพื้น ทั้งนี้ยังได้จับกุมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน ซึ่งพกพาอาวุธปืน ได้จำนวน 2 ราย โดย 1 ใน 2 รายนี้ ยอมรับว่าเป็นคนดูแลร้านเดอะฮัคป์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สอบสวน และทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย โดยแจ้งข้อกล่าวหาดังนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ชุดปฏิบัติการได้แจ้งข้อกล่าวหานายบุญเกิด (สงวนนามสกุล) จำนวน 5 ข้อกล่าวหา ได้แก่ ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ. สถานบริการ พ.ศ.2509 /ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่ประกาศห้ามขาย ตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 และประกาศสำนักนายกฯ เรื่อง กำหนดเวลาห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2558 /พกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองและหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พ.ศ.2490 /และส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่เหมาะสม ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546

ชุดปฏิบัติการได้แจ้งข้อกล่าวหา นายภศิน (สงวนนามสกุล) จำนวน 2 ข้อกล่าวหา ได้แก่ พกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองและหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พ.ศ.2490

ทั้งนี้ ชุดปฏิบัติการฯ จะได้รวบรวมข้อมูล เพื่อเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สั่งปิดร้านเดอะฮัคป์ ตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เชื่อมแบงก์-วอลเล็ตได้ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน เริ่มจากร้านค้าก่อน ป้องกันระบบล่ม
“หมอเหรียญฯ” ประกาศเตรียมพร้อม ลงสมัครสว. พรุ่งนี้ เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ ช่วยบ้านเมือง
เทศบาลตำบลปราสาททอง จัดโครงการ1 อปท.1 คลองสวย น่ามองปราศจากขยะวัชพืช และขยะทั่วไป
ล่าระทึก คาราวานขนต่างด้าวชาวเมียนมา เหยียบมิดซิ่งหลบหนี ไม่รอดน้ำมือสอบสวนกลาง
สาวเมียนมา รวมหัวชายหนุ่ม ควบ จยย. กระชากสร้อยทอง 2 บาท นำเงินกินเที่ยวพี้ยาจนเกลี้ยง สอบสวนกลางตามจับ
หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น