No data was found

เปิดภาพ สองคนร้ายขโมยรถ จยย.พ่วงข้าง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพ สองคนร้ายขโมยรถ จยย.พ่วงข้าง

วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวันนี้ นางประจวบ หนูชูชาติ อายุ49 ปี แม่ค้าขายขนมปังในตลาดสดแม่ขรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อาคม ปานดำ ร้อยเวร สภ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง หลังจากถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง รุ่น ฮอนด้าเวฟ 100 เลขทะเบียน 724 พัทลุง ซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถบริเวณข้างตลาดสดแม่ขรี ท้องที่หมู่ 1 ตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของเจ้าหน้าที่ พบภาพขณะที่คนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนวนเวียนอยู่ในพื้นที่ และจอดรถดูท่าที อยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ลักษณะชายคนนั่งหลังสวมใส่กางเกงขาสั้น ใส่หมวกกันน็อก สวมหน้ากากอนามัย เพื่ออำพรางใบหน้า ได้ลงจากรถและคาดว่าได้ต่อสายตรงรถเพื่อเปิดกุญแจพร้อมขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ

นางประจอบ ฯ เจ้าของรถได้วิงวอนผ่านสื่อด้วยน้ำตาคลอเบ้าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินจับคนร้ายมาให้ได้ ตนเองมีทรัพย์สินเพียงแค่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไว้ใช้ทำมาหากิน ใช้ขนอุปกรณ์และขับไปซื้อวัสดุ ในการทำ ขนมปังขาย หากไม่มีรถก็ไม่สามรถขายของได้อีก ครอบครัวขาดรายได้ ยิ่งช่วงโควิด19 ของกายยากอยู่แล้ว ยับงมีถูกโจรขโมยรถพ่วงข้างที่ใช้ทำมาหากินอีก พร้อมวิงวอนถึงคนร้าย หากเห็นข่าว ขอให้นำรถมาคืนเพื่อให้ตนได้ใช้ทำมาหากิน

อย่างไรก็ดีสำหรับในตลาดสดเทศบาลแม่ขรี ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนร้ายเข้าขโมย รถ จยย ของชาวบ้านไปแล้ว จำนวน 1 คัน และรถพ่วงข้างของนางประจวบ ฯ รอบนี้เป็นคันที่ 2 โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเดือดร้อนและหวาดผวากับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มความเข้มในการตรวจตรารักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น พร้อมเร่งจับกุมตัวโจรผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

วสุ ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น