No data was found

“เพจก้าวไกลโกหก” แซวเจ็บ เลิกคิด “วิโรจน์” ลงมือปูอัด หลังโอ่ใหญ่เจอหน้าชกแน่

กดติดตาม TOP NEWS

"เพจก้าวไกลโกหก" แซวเจ็บ เลิกคิด "วิโรจน์" ลงมือปูอัด หลังโอ่ใหญ่เจอหน้าชกแน่

วันที่ 6 พ.ย. 66 เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โพสต์ภาพ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่พบประชาชนที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมระบุข้อความว่า “#ทุกคนคะ ใครอยากเห็นพี่วิโรจน์ชกปากพี่ปูอัด เลิกคิดค่ะ พี่เขาหนีไปหาเสียงที่ใต้อยู่ค่ะ พี่ปูอัดรอดตัวไปนะคะ ” ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งก่อนหน้าน้านั้น นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ ส.ส.กทม.​ พรรคก้าวไกล มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศทีมงาน โดยนายวิโรจน์กล่าวว่า ที่ติดตามการแถลงของนายไชยามพวาน ยังไม่ได้แสดงท่าทีสำนึกและยอมรับว่าตัวเองได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ ตามการสอบของคณะกรรมการวินัยและก็เป็นไปตามมติของกรรมการบริหารพรรค การโค้งคำนับไม่ได้หมายความว่า ขอโทษ ผมยืนยันว่าเป็นการแสดง เพื่อให้ตนพ้นผิดเท่านั้น ไม่ได้มีความจริงใจในการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ไม่มีท่าทีใดที่จะขอโทษผู้เสียหาย ไม่มีความสำนึกกับสิ่งที่ตนเองทำ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและเป็นการคุกคามหรือล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทั้งหมดไม่เป็นไปตามมติกรรมการบริการพรรค ไม่เป็นไปตามที่เพื่อนสส. ได้ลงมติร่วมกัน ผมยืนยันนะว่าเพื่อนเราทุกคน ยืนยันว่าสิ่งที่นายไชยามพวาน ทำเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ แต่เสียงโหวต 22 เสียง หรือกี่เสียงก็แล้วแต่ มองว่าสัดส่วนของโทษอาจจะไม่ถึงการขับออก แต่ก็มีมติร่วมกันว่าเขาจะต้องยอมรับและขอโทษ แต่ปรากฏสิ่งที่เขาแสดงออกไม่ได้มีท่าทีอย่างนั้นเลย

 

ดังนั้นผมว่าตอนนี้คงจะมีการประชุมกันของคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งผมก็ไม่ได้อยู่ในนั้น แต่เชื่อว่าพินิจพิเคราะห์แล้ว พบว่าเขาไม่ได้ปฏิบัติตามมติพรรค ก็คงจะต้องมีการเรียกประชุม สส.และกรรมการบริหารพรรค ให้ทบทวนสถานภาพการเป็นสมาชิกภาพของเขาอีกครั้งหนึ่งในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และก็สิ่งที่ผมคิดว่าเป็นความชั่วร้ายที่สุด สิ่งที่แย่ที่สุด ก็คือ การเปิดเผยข้อมูลบางส่วน จากการแถลงของคุณไชยามพวาน ที่เชื่อมโยงไปถึงผู้เสียหาย ทำให้คนในครอบครัว คนรอบข้างและคนใกล้ชิดของผู้เสียหายพอที่จะคาดเดาได้ว่าผู้เสียหายเป็นใคร ผมไม่รู้ว่าคุณไชยามพวาน ทำไปเพื่ออะไร จะเจตนาหรือไม่ผมไม่อาจรู้ได้ แต่สิ่งนั้นโดยสามัญสำนึกของความเป็นมนุษย์ ที่มีศีลธรรมอยู่ในใจ พึงต้องรู้ว่าไม่ควรกระทำเพราะเป็นความเลวร้ายที่สุด แต่คุณไชยามพวานก็ทำ ซึ่งทั้งหมดผมคิดว่า คงจะมีการตัดสินใจร่วมกันของเพื่อนสส.ด้วยกัน และเราไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยส่วนตัวของผมไม่พอใจอย่างมาก ตอนนี้กำลังพยายามคุมความรู้สึก ขอยืมคำพูดของคุณหมอชลน่าน คือ “ถ้าเกิดเจอผมชกไปแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น