No data was found

“ก้าวไกล” ทำงงหนัก แจงพร้อมรับ “คณะสีดาจะไม่ทน” แต่ขอเปลี่ยนสถานที่กลางดึก

กดติดตาม TOP NEWS

"ก้าวไกล" ทำงงหนัก แจงพร้อมรับ "คณะสีดาจะไม่ทน" แต่ขอเปลี่ยนสถานที่กลางดึก

เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ นี่ไม่ใช่ปัญหาส่วนตัวมันคือปัญหาสังคม กิจกรรมสีดาจะไม่ทน ไม่ใช่ปัญหาระหว่างเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร กับพรรคก้าวไกล มันคือ ปัญหาของผู้หญิงไทยที่สังคมต้องช่วยกันแก้ไข อย่าปล่อยให้การคุกคามทางเพศเป็นเรื่องปกติและยอมรับได้ เพียงเพราะมันเกิดขึ้นจาก สส. พรรคก้าวไกล องค์กรสิทธิสตรี พวกเราไม่ได้ขอให้คุณทำอะไรพิเศษ เราขอเอนเนอจี้ในการปกป้องเหยื่อเพียงครึ่งเดียวเมื่อเทียบเคสในอดีตเลยค่ะ

สื่อมวลชนเราขอให้คุณรายงานข่าวพวกเราอย่างตรงไปตรงมา เพียงครึ่งเดียวกับเคสที่เกิดขึ้นในอดีตเลยค่ะ ด้อมส้มเราขอให้คุณเพิ่มความเป็นคน ลดความเป็นด้อม มองเหยื่อ เป็นเหยื่อ ไม่ใช่ศัตรู ฟังเหยื่อด้วยหัวใจนะคะ

กิจกรรมสีดาจะไม่ทนจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าที่กล่าวมาข้างต้น ทำตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น โดยไม่มีข้อยกเว้น พรุ่งนี้เรานัดหมาย ตัวแทนพรรคก้าวไกล ทราบว่าเป็น สส. เบญจา มารับหนังสือร้องเรียนและถามหาจุดยืนต่อปัญหาการคุกคามทางเพศ เวลา 10.30 น. หน้าตึกไทยซัมมิท ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพ หนูขอเรียนเชิญสื่อและผู้ที่สนใจนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

เพจเฟซบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ยังโพสต์ภาพว่าได้ไปขออนุญาตใช้พื้นที่จัดกิจกรรมต่อสถานีตำรวจท้องที่เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก พรรคก้าวไกล ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า เรียนแอดมินเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร และผู้ร่วมกิจกรรมสีดาจะไม่ทนทุกท่าน พรรคก้าวไกลยินดีต้อนรับทุกท่าน และยินดีรับเรื่องร้องเรียนตามที่ท่านได้แจ้งไว้ เราสนับสนุนเสรีภาพในการแสดงออก และพร้อมรับการตรวจสอบจากประชาชนทุกคน

อย่างไรก็ตาม ตามรายละเอียดที่ท่านได้นัดหมายว่าจะไปจัดกิจกรรมที่อาคารไทยซัมมิท และได้นัดหมายกับตัวแทนพรรคก้าวไกลแล้วนั้น เราขอแจ้งว่า ที่ทำการของพรรคก้าวไกล ไม่ได้อยู่ที่อาคารไทยซัมมิท แต่ตั้งอยู่ที่อาคารอนาคตใหม่ ตามแผนที่ที่แนบมา และเราไม่ได้นัดหมาย หรือมอบให้ตัวแทนของพรรคคนใด นัดหมายกับท่านที่อาคารไทยซัมมิทแต่อย่างใด จึงขอเรียนเชิญทุกท่านมายื่นหนังสือและจัดกิจกรรม ณ ที่ทำการพรรค เพื่อให้เราสามารถจัดการพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับผู้ทำกิจกรรมทุกคนได้อย่างเต็มที่แล้วพบกัน

พร้อมระบุอีกว่า หากท่านกังวลเรื่องการขอใช้พื้นที่ตามกฎหมาย พรรคก้าวไกลได้ประสานกับตำรวจเจ้าของพื้นที่เรียบร้อย ท่านสามารถมาจัดกิจกรรมที่อาคารอนาคตใหม่ได้ ไม่มีปัญหาค่ะ

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามต่อมา เพจเฟซบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้โพสต์ภาพหล้กฐานแชทข้อความการประสานงานกับสส.ของพรรคก้าวไกล พร้อมระบุข้อความว่า ทุกคนคะ ทีมงานประสานงานไปตลอด 2 วันที่ผ่านมาไม่ได้คำตอบ วันนี้ 3 ทุ่ม ทาง สส.หญิงที่ประสานงานแจ้งว่า คุณเบญจาจะเป็นคนมารับ แต่เที่ยงคืน แอดมินเพจพรรคก้าวไกลมาบอกว่าไม่ได้รับการประสานงาน และขอให้เราไปที่ตึกอนาคตใหม่ หัวหมากแทน
เอายังไงดีคะ

 

 

 

 

#ทุกคนคะ กิจกรรม #สีดาจะไม่ทน เป็นความต้องการของประชาชน และ ประชาชนบอกเราว่าให้จัดที่หน้าตึกไทยซัมมิท เราขอฟังเสียงประชาชนค่ะ พรรคก้าวไกล – Move Forward Party ต้องมานะคะ

 

 

ล่าสุด โพสต์ข้อความอีกว่า #ทุกคนคะ ทีมงาน #สีดาจะไม่ทน ทุกคนยืนยันไปร่วมกิจกรรมหน้าตึกไทยซัมมิท เวลา 10.30 นะคะ หวังว่า สส. ตัวแทนพรรคก้าวไกลจะทำตามเสียงประชาชนมาพบพวกเราด้วยค่ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น