No data was found

พบร่างยายวัย 78 ปี หลังออกหาหอยริมฝายเก็บน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

กู้ภัยฯ เผยนาทีพบศพยายวัย 78 ปี เป็นแม่ ส.อบต.หลังขับจักรยานออกหาหอยริมฝายเก็บน้ำสูญหาย ก่อนพบร่างห่างจากจุดค้นหากว่า 1 กม.

วันที่ 30 ส.ค. 2564 จากกรณีที่ มีหญิงหาหอยสูญหาย ภายในฝายเก็บน้ำวังปริง ม.1 บ้านควนไทร ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้สูนหายไปหลังออกหาหอย ทราบชื่อคือ นางถนอม สมาธิ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 หมู่ 1 ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และเป็นแม่ของนายถนัด สมาธิ ส.อบต.ปากคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ระดมค้นหาแต่ยังไม่พบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้ว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ส.ค. (ที่ผ่านมา) นายธนกฤต ใส้เพี้ย หัวหน้าฝ่ายกู้ภัยสว่างภักดีตรัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดว่าพบศพผู้สูญหายแล้ว จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรังจำนวน 4 นาย ร่วมค้นหาร่าง โดยได้เดินทางเข้าไปภายในสวนยางพาราและสวนปาล์ม ห่างจากฝายเก็บน้ำประมาณ 1 กม. พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้าร่างติดกับกิ่งไม้ยางพารา เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำร่างไปตรวจสอบยัง รพ.ห้วยยอดต่อไป

ขณะที่ นายวรพงษ์ คงเมฆ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่า ทางกู้ภัยฯได้รับแจ้งจาก สภ.ห้วยยอด หลังมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต เราจึงนำกำลังไปหาซึ่งห่างจากจุดระดมค้นหาเมื่อวาน 1 กม. กว่า พบศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำลึกระดับหน้าอก สภาพศพยังปกติเริ่มซีดแล้ว ไม่มีบาดแผลใดๆ ร่างติดอยู่กับกิ่งไม้ยาง ซึ่งระยะทางในการตามหาไม่ได้ลำบากเราได้เดินเท้าไปหา ตนก็ไม่ทราบว่าเสียชีวิตอย่างไร แต่คาดว่าผู้ตายน่าจะกำลังเก็บหอยที่บริเวณกิ่งไม้ยางและพลาดจมน้ำซึ่งน่าจะมีระดับสูงกว่า ซึ่งเมื่อวานนั้นทาวเจ้าหน้าที่ไม่ได้มาหาตรงบริเวณที่พบศพ เราจะยึดบริเวณที่ผู้ตายจอดรถจักรยานไว้ ไม่คิดว่าจะขึ้นมาข้างบนสภาพแวดล้อมเป็นป่ายางและป่าปาล์ม และมีคลองอยู่ตรงกลาง.

 

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม ผผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น