No data was found

โคราชเตรียมจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ครั้งที่ 16 BBQ FESTIVAL@KORAT 2023 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาว

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ (26 ตุลาคม 2566) ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา นายชัยวัฒน์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และรักษาการประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายจีระศักดิ์ คาระวิวัฒนา รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดนครราชสีมา และนายปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์ ประธานการจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 พร้อมคณะ ได้เข้าพบ ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เพื่อปรึกษาหารือพัฒนาการท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยเฉพาะการจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และอยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัยวัฒน์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และรักษาการประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า การเข้าพบหารือกับ ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเตรียมจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 หรือ BBQ FESTIVAL@KORAT 2023 โดยได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.นครราชสีมาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังได้สนับสนุนให้เยาวชนนักเรียนในสถานศึกษาสังกัด อบจ.นครราชสีมา ได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านการแสดง และดนตรี เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวชมงาน โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย การแสดงบนเวทีของศิลปินชื่อดังระดับประเทศตลอดทั้ง 5 วัน การแสดง แสง สี เสียง และบูธจำหน่ายอาหารย่าง และอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศกว่า 200 บูธ ซึ่งงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2566 รวม 5 วัน 5 คืน

ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการร้านอาหารก็จะได้มีโอกาสสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวที่ไปจับจ่ายใช้สอยซื้ออาหาร โดยทางหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาได้มาขออนุญาตใช้โลโก้ของ อบจ.นครราชสีมา เพื่อให้มีส่วนร่วมกันในการจัดงาน ซึ่งทาง อบจ.นครราชสีมาก็ยินดีให้ใช้โลโก้ได้ รวมทั้งมีการนำเสนอให้สมาชิกสภาจังหวัดนครราชสีมาทั้ง 32 อำเภอ ช่วยในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ให้เดินทางมาเที่ยวชมในงานนี้ด้วย ซึ่งหากพวกเราช่วยกันทำงานในหลายมิติก็จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น