No data was found

“เศรษฐา” แต่งผ้าไทย ควง “อุ๊งอิ๊ง-ครม.” ดูสัปเหร่อ เจอหยกป่วน ชูไอแพด 112 เกือบโดนหัว

กดติดตาม TOP NEWS

"เศรษฐา" แต่งผ้าไทย ควง "อุ๊งอิ๊ง-ครม." ดูสัปเหร่อ เจอหยกป่วน ชูไอแพด 112 เกือบโดนหัว

วันที่ 25 ต.ค. 66 ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) พร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ชมภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ”

โดยนายกฯสวมเสื้อผ้าไทย ผูกผ้าขาวม้า ขณะที่ น.ส.แพทองธาร สวมเสื้อคลุมผ้าทอมือย้อมคราม จ.สกลนคร ส่วน ครม.ในสัดส่วนเพื่อไทย อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ขณะที่รัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล มี น.ส.ศุภมาส อิสระภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม รวมชมภาพยนตร์ด้วย โดยบางส่วนสวมผ้าไทย

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปภายในโรงภาพยนตร์ นายกฯนั่งคู่กับนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม ขณะที่น.ส.แพทองธาร นั่งคู่กับนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี ด้าน พญ.พักตร์พิไล ทวีสินภริยา นายกฯตามมาภายหลัง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างผ่อนคลายพูดคุยหยอกล้อสนุกสนาน พร้อมกับชนป๊อบคอนโชว์ผู้สื่อข่าวและช่างภาพ และระหว่างนั่นสื่อมวลชน ระหว่างนั้นช่างภาพได้ขอให้นายกรัฐมนตรีหันซ้ายและขวา เพื่อถ่ายภาพทุกมุม นายกฯจึงกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “นายกฯคนไหน มีสองคนนะ” พร้อมชูมือ 2 นิ้ว ทำให้ผู้สื่อข่าวแซวว่า นายกฯพูดเปิดประเด็นเองนะ ทำให้นายเศรษฐา หัวเราะ และชวน น.ส.แพทองธาร ชนถังป๊อบคอร์น

นายกฯยังเปิดเผยด้วยว่า ในวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.นี้ที่พรรคเพื่อไทยจะประชุมสรรหาคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ตนได้ลากิจตั้งแต่ช่วงบ่ายเพื่อไปร่วมประชุมด้วย

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านั้น นายเศรษฐา ได้เดินไปรับหนังสือจาก น.ส.ธนลภย์  หรือ หยก  และ น.ส.อันนา แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่มารอยื่นหนังสือนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ด้วยตัวเอง

โดยน.ส.อันนา กล่าวว่า การยื่นหนังสือดังกล่าวเพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่คุกคามตนเองเมื่อวันที่ 15 เม.ย.2565 ในเหตุการณ์การชุมนุม รวมถึงผู้เสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีก 3 คนที่โดนจับ โดยมีบางคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ส่วนน.ส.ธนลภย์ หรือหยก ได้ถือไอแพดที่เขียนข้อความ 112 จะไม่ถูกใช้รังแกประชาชนในรัฐบาลพรรคเพื่อไทย และคดีตากใบจะสิ้นสุดในปีหน้า โดยพยายามถือให้นายกฯเห็นข้อความในไอแพด โดยจังหวะหนึ่งขณะที่น.ส.ธนลภย์ ถือไอแพดเกือบจะชนศีรษะของนายเศรษฐา

 

 

 

จากนั้นนายเศรษฐา เดินขึ้นชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์  ศูนย์การค้าสยามพารากอนเพื่อร่วมถ่ายภาพกับรัฐมนตรี และนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์สัปเหร่อ โดยระหว่างที่ร่วมกันถ่ายภาพหมู่ น.ส.ธนลภย์ ได้พยายามเดินแทรกตัวเข้ามา ในกลุ่มสื่อมวลชน เพื่อชูไอแพดที่เขียนป้ายข้อความดังกล่าว ให้สื่อมวลชนและประชาชนที่มารอชมภาพยนตร์ในบริเวณดังกล่าวเห็นอีกครั้งแต่ไม่ได้รับความสนใจใดๆ

 

 

ทั้งนี้ ทีมรักษาความปลอดภัยของนายกฯได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับ หยก เพื่อขอความร่วมมือให้หยุดเท่านี้ เนื่องจากนายกฯได้ไปรับหนังสือร้องเรียนไปแล้ว แต่ดูเหมือน หยก กับอันนา ยังตามขึ้นมาป่วน พยายามเดินไปมา และชูไอแพดข้อความดังกล่าว จนนายเศรษฐาและนางสาวแพทองธารเดินเข้าโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู หนักสุดในรอบ 40 ปี
"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่
"การไฟฟ้าพะเยา" แจงดราม่าแล้ว ใบแจ้งเตือนค่าไฟมีหลายสี หลังปชช.หวั่นเป็นของปลอม
ถึงกับงง สาวช้อปรองเท้าแบรนด์ดังเดินชิลออกจากร้าน ตังค์ไม่จ่าย พอจับได้บอกให้ รปภ.จ่าย
งานเข้า "บ.ขนมอบญี่ปุ่น" เรียกคืนขนมปังแผ่นกว่า 1 แสนถุง หลังเจอซากหนู
โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมราชานุวัตร" ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด
หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในพื้นที่เกาะช้าง “การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล” ณ ศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จว.ตราด
เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น