No data was found

สิระเบิกเงินสด 1 ล้านใส่พานรอ นัท 3 นิ้วตามนัด

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 30 ส.ค.- "สิระ"เบิกเงินสด 1 ล้านใส่พานรอ "นัท 3 นิ้ว"ตามนัดหมายวางเงินเดิมพันเพื่อพิสูจน์ดวงตาบอดจริงหรือไม่ ซัดอีกฝ่ายไม่โผล่มาคือหมา

ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท เนื่องจากวันนี้ได้นัดกันไว้ในเวลา 11.00 น.เพราะตนเคยท้าว่าหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนยินดีที่จะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท โดยได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทไว้พร้อมแล้วเช่นกัน ขณะที่ไฮโซลูกนัทประกาศว่าจะนำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาวางเพื่อพิสูจน์ความจริงเช่นกันว่าตาบอดหรือไม่

“ผมไม่เชื่อถือใบรับรองแพทย์ที่นายธนัตถ์นำมาแสดง เพราะ รพ.ยังไม่เห็นออกมาแถลงการรักษาในครั้งนี้แต่อย่างใด ผมอยากทราบว่า คิ้วที่นายธนัตถ์ได้รับบาดเจ็บจะเป็นแผลระหว่างการรักษา เหตุใดถึงไม่ลงในใบรับรองแพทย์ ทั้ง ๆ ที่เป็นประเด็นสำคัญ ประสบการณ์ชีวิตผม เคยประสบอุบัติเหตุล้มได้รับการ กระทบกระเทือนกับคิ้วและดวงตา จนตาบอดมา 3 เดือน เนื่องจากเคยไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ขอให้ตาบอดหากกระทำผิดจริง และตอนนั้นยังเด็กจึงคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง จึงพูดโกหกด้วยความคึกคะนองคนตาคลีเขาเรียกผมตอนเด็ก ๆ ว่าไอ้บอด ไปถามกันได้ แต่ที่แน่ ๆ ใจผมไม่บอด ผมยังมีดวงตาที่เป็นธรรม เห็นสิ่งที่พระมหากษัตริย์ทำเพื่อพสกนิกรและประเทศไทย ไม่ใช่เหมือนคนที่จะบอดหรือไม่บอดไม่รู้ แต่ออกมาทำเป็นเล่น ๆ เที่ยวแหกตาโชว์ไปเรื่อย”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ชวนนายธนัตถ์มาเล่นการพนัน แต่ชวนมาทำบุญครั้งใหญ่ด้วยกัน ถ้านายธนัตถ์ไม่เดินทางมาพร้อมเงินสด 10 ล้านบาท ถือว่าเป็น หมา เนื่องจากว่านายธนัตถ์ เคยบอกว่าจะนำเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง ต้องบอกว่าคำพูดเป็นนายเราก็ควรจะทำตามที่ตัวเองพูด และตนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวสารแจกประชาชนชาวหลักสี่ หรือจะนำข้าวสารมาให้ในราคาเทียบเท่ากับเงินสด 10 ล้านบาทก็ได้ เพราะเจตนาของตนคือต้องการนำข้าวสารหอมมะลิไปแจกประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร หรือด้วยวิธีใดก็ตามที่สามารถนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกชาวหลักสี่ได้ ขออย่างเดียวให้มาเจอตามที่สัญญาลูกผู้ชายที่นัดกันไว้ อย่าให้ตนต้องรอเก้อก็แล้วกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น