No data was found

เซียนพนันร่วม 100 แตกฮือ หลัง จนท.ขุนหาญไพรบึง ทหารบุกไล่ตะครุบ รวบได้ 22 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ เซียนพนันร่วม 100 รายลอบเล่นพนันชนไก่กลางสวนยางพารา เจ้าหน้าที่ขุนหาญไพรบึงทหารไล่ตะครุบจับกุมวิ่งหนีแตกกระเจิงไปไม่รอด 22 ราย พบรถยนต์ของเซียนพนันจำนวนมากจอดเต็มสวนยางพารา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา ที่บริเวณสวนยางพาราทางด้านทิศตะวันตก บ้านตานวน ม.3 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายคมป์ สังข์วงษ์25 นายอำเภอขุนหาญและนายบุญฤทธิ์ เยี่ยมยอด นายอำเภอไพรบึง สืบทราบว่า ที่บริเวณดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ จึงได้สั่งการให้ นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอขุนหาญ นายธีระยุทธ ราชปี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอไพรบึง นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอไพรบึง ที่ 10 สนธิกำลัง จนท.ทหารกองกำลังสุรนารี หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 จนท.ตำรวจ สภ.กันทรอม ออกไปตรวจสอบเพื่อจับกุม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีบรรดาเซียนพนันประมาณ 100 ราย กำลังรวมกลุ่มนั่งล้อมวงเล่นการพนันชนไก่ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อเข้าทำการจับกุม

ปรากฏว่า บรรดาเซียนพนันชนไก่ได้ไหวตัวมองเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้พากันลุกฮือวิ่งหนีแตกกระจายไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่จึงได้พากันวิ่งไล่จับกุม ปรากฏว่า สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ จำนวน 22 คนพร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย ไก่ชน จำนวน 2 ตัว โพยต่อรองราคา 1 ใบ สุ่มไก่ 2 สุ่ม สังเวียนชนไก่ 1 อันกระเบื้องอังไก่ 1 อัน เงินสด 100 บาท โดยตำแหน่งที่พบของกลาง พบอยู่ในวงเล่นการพนันชนไก่ ขณะที่เข้าทำการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่ ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยมิได้รับอนุญาต ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัดอันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดบริหารราชการใน สถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 1 ข้อ 5 ) จากนั้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดนำไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรอม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น