No data was found

เดือดทะลุจอ “แขก คำผกา” ทวิตโต้ “จอห์น วิญญู” โวยคุกคามครอบครัว ท้าแจ้งความเลย

กดติดตาม TOP NEWS

เดือดทะลุจอ "แขก คำผกา" ทวิตโต้ "จอห์น วิญญู" โวยคุกคามครอบครัว ท้าแจ้งความเลย

เปิดศึกร้อนกลางทวิตเตอร์ ระหว่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรสโป๊กดาร์กทีวี ซึ่งมีแนวคิดสนับสนุนแนวทางพรรคก้าวไกลกับ น.ส.ลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำ ผกา ผู้ดำเนินรายการช่องวอยซ์ทีวี ผู้มีฉายา “นางแบกเพื่อไทย”

 

 

โดยความร้อนแรงเริ่มจาก แขก คำผกา ทวีตข้อความพร้อมแทคไปที่ @johnwinyu การเดินมาหน้าบ้านคนอื่นแล้วสั่งว่า ‘วันหลังอย่าทำแบบนี้ แบบนั้น’ ถือเป็นการคุกคามนะคะ เรื่องของเรื่องคือ จอห์นกับลูก เดินผ่านหน้าบ้านดิฉัน แล้วดิฉันพูดว่า ‘ไรอัน ไรอัน สวัสดี’ แล้วพรี่จอห์น เดินกลับมาบอกว่า ‘วันหลังอย่ามายุ่งกับลูกผม’ กลัวแล้วค่าพรี่ สุภาพบุรุษ

 

 

 

ด้านจอห์น วิญญู ก็ตอบโต้ดุเดือดไม่แพ้กันว่า การที่คุณด่าผม ด่าพี่สาว พี่เขย ด่าพ่อผม ด่าพ่อของคนที่คุณกำลังคบ กำลังอาศัยอยู่บ้านเขา (อ.วาสนานั่นแหละ) ด่าครอบครัวผม สร้างปัญหามากมายให้ครอบครัวและบริษัทผม แล้วคุณยังมีหน้าเดินมายุ่งกับลูกๆผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก คุณนั่นแหละคุกคามครอบครัวและลูกๆผม ผมเคยบอกคุณอย่างสุภาพหลายต่อหลายครั้งแล้วว่ากรุณาอย่ามายุ่งกับครอบครัวผม คุณก็ลอยหน้าลอยตาทำเหมือนเดิม ไม่ให้เกียรติกันเลยแม้แต่นิด มารยาทคุณก็ไม่มี ความเกรงใจคนอื่นก็ไม่มี คุณยังมีหน้ามาบอกผมคุกคามคุณ ทบทวนพฤติกรรมตัวเองบ้าง เลิกทำตัวเป็นเหยื่อครับ คุณนั้นแหละ คุกคามชาวบ้านเขาไม่หยุดไม่หย่อน คนอื่นเขาไม่ยุ่งกับคุณ คุณยังทำตัวแบบนี้ ผมคิดว่าคุณควรพิจารณาตัวเองบ้างนะครับ คนที่สนับสนุนคุณก็ควรคิดถึงจุดนี้บ้าง ไม่ใช่สนับสนุนพฤติกรรมแบบนี้ ผมย้ำอีกครั้ง ผมพูดและขออย่างสุภาพหลายครั้งแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณพยายามทำพฤติกรรมแบบนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ด้านแขก คำผกา ก็ได้ทวีตอีกว่า ลูกคุณเดินผ่าน ดิฉันทักทายเด็กนะคะ ใจร่ม ๆ นิดนึง เด็กไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในความขัดแย้งนะคะ จอห์น don’t be childish พรบ. ห้ามวิจารณ์ครอบครัว วงศ์สุรวัฒน์ ต้องเข้าแล้ว ดิฉันด่า aka วิจารณ์ คุณ, พ่อคุณ, พี่สาวคุณ และพี่เขยคุณในเนื้อหาที่ จัดรายการ, ทวิต นะคะ ไม่เคยด่าเรื่องส่วนตัว ตั้งแต่เรื่องว่า เสื้อแดงโดนพรรคเพื่อไทยเอาเรื่องปากท้องมาล่อให้ลืมอุดมการณ์ วิจารณ์พ่อคุณเรื่อง endorse แบม ตะวัน ให้อดข้าว วิจารณ์เนื้อหารายการของคุณที่เป็นสลิ่มเฟสสอง ไม่เคยวิจารณ์เรื่องส่วนตัวค่ะ ถ้าไม่อยากโดนวิจารณ์ ก็ต้องเลิกจัดรายการหรือแสดงความเห็นในที่สาธารณะนะคะ

 

ขณะที่จอห์นวิญญู ตอบโต้ว่า ทักทายลูกคนที่ตัวเองด่า ทักทายหลานคนที่ตัวเองด่า ทักทายต่อหน้าคนที่ตัวเองด่า ผมมองว่าคนทำอะไรแบบนี้ได้ก็ไม่ค่อยปกติ ความคิดน่าจะไม่ปกติ ผมห่วงลูกครับ กลัวคนไม่ปกติอะครับ ก่อนหน้านี้ก็พยายามเรียกเด็กๆเข้าบ้านตัวเอง คนเป็นพ่อย่อมต้องกังวลความปลอดภัยในร่างกายและจิตใจเด็กแหละ ป้าเองอะก็ใจร่มๆนะ ไม่ใช่มาโวยวายงอแง ทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำในโซเชียล คนมีสติเขาดูออก มีแต่คนไม่ปกติแหละที่สนับสนุนพฤติกรรมแบบนี้ ผมมองว่าคุณไม่ปกติ ผมห่วงความปลอดภัยของเด็กๆ คุณนั่นแหละไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่เคารพคนอื่น ผมพูดจาดีกับคุณเสมอมา ให้เกียรติ และเคยขอร้องคุณแล้ว คุณยังไม่ให้เกียรติผมเลย อย่ามาทำเรียกคนอื่น childish มองการกระทำตัวเองบ้าง

 


ทั้งนี้คำผกา และจอห์นวิญญู เคยสนิทสนมกันถึงขนาดที่คำผกา เคยจัดรายการ “”โค้ชแขก” ในช่อง SpokeDark TV แต่ต่อมาทางช่องได้ลบรายการทั้งหมดออก โดย แขก คำผกา เคยชี้แจงว่า สาเหตุความบาดหมาง เกิดจากการเล่นมุก แซวของแขกว่า “ให้ทักษิณมาซื้อสโปกดาร์ก” นอกจากนี้ คำผกา ยังเคยสนิทสนามกับ น.ส.จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ หรือโรซี่ ถึงขั้นทำรายการด้วยการ โดยคลิปที่โด่งดังคืดดร่ามาร้านน้ำพริกนิตยา ที่เจ้าของปฏิเสธไม่ให้ถ่ายรายการ

 

ขณะที่ทางด้านนายณัฐพงศ์ เทียนดี หรือ “พ่อหมอ” พิธีกรคู่ “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า ลักขณา ปัณวิชัย คุณจะด่าพวกผมอย่างไร ด่าไปครับ ขอร้องอย่ามายุ่งกับลูกหลาน จะมายั่วยุอะไรกันนักหนา เด็กไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ตามสามัญสำนึก เราไม่ชอบใคร เราก็คงไม่ไปวุ่นวายกับลูกของเขาเพื่อสร้างความไม่สบายใจระหว่างกัน เว้นเสียแต่ว่าตั้งใจจะสร้างเรื่อง และการแจ้งเตือนด้วยวาจาจาก วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ให้คุณได้ทราบว่าไม่ควรมายุ่งกับลูกของบุคคลอื่นโดยที่ผู้ปกครองของเขาไม่ยินยอมนี้นั้น ไม่ใช่ครั้งแรก เคยมีมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ดูเหมือนคุณจะไม่หยุด และอีกอย่าง

 

พอเกิดเรื่องเมื่อเช้า เราก็คุยกันว่าจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป(อีกครั้ง) เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่คุณก็นำมาโพสต์ในที่สาธารณะ อย่างไร้วุฒิภาวะ ยิ่งเพิ่มความกังวลต่อความไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีของคุณที่มีต่อครอบครัวเรา ซึ่งมีต่อเนื่องมาโดยตลอดมากขึ้นไปอีก ถ้าครั้งหน้า หากผมได้ทราบว่าคุณมีพฤติกรรมคุกคามเด็ก โดยที่ผู้ปกครองของเด็กไม่ยินยอม ไม่ว่าลูกผม หรือลูกของ วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เราจะนำหลักฐานและพยานทั้งหมดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคุณ

 

ทำให้ทางด้านแขก คำผกา โพสต์ข้อความทันที ระบุว่า ยินดีค่ะ แจ้งความเลย
ดิฉันอยู่ในบ้านตัวเอง ยืนจัดดอกไม้อยู่ ข้างหน้าต่าง เด็กเดินผ่านก็ ‘สวัสดี’ ตามอัธยาศัย
ไม่ได้ออกจากบ้านด้วยซ้ำ
ถ้าสิ่งนี้คือการคุกคาม กรุณาไปแจ้งความค่ะ
ปล. เด็กไม่อยู่คนเดียว เดินมากับพ่อ และ พี่เลี้ยงค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน
ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ
"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น