No data was found

ชลบุรี- หนุ่มเมียนมา ตกงานเครียด กระโดดตึกห้องพักชั้น4 ดับคาที่ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-หนุ่มชาวเมียนมาร์อาชีพเด็กเสริฟอาหารเครียดตกงานหลังร้านอาหารถูกสั่งปิดมานานหลายเดือนเพราะพิษโควิด 19 ขาดรายได้และอยากกลับบ้านก็ไม่ได้ติดสินใจกระโดดตึกห้องพัก 4 ชั้นร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีผู้กระโดดตึกได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสภายในซอยเมืองชลรักษาสัตว์ตลาดใหม่ชลบุรี ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นมีดาดฟ้าบริเวณหน้าตึกพบร่างนายซอว ซี อายุ 30 ปีชาวเมียนมาร์สภาพนอนคว่ำหน้ามีเลือดออกปากและจมูกไม่มีชีพจรกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและปั้มหัวใจCPR ช่วยก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่นายซอว ซี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบถามนางสาวสมฤทัย ศรีสุรินทร์ อายุ 25 ปี ผู้ที่พักหอพักเดียวกันเล่าว่าตนได้ยินเสียงดังตึบตนจึงมองดูที่หน้าต่างแล้วก็มีคนบอกว่ามีคนกระโดดตึกตนจึงได้ลงมาดูและได้แจ้งกับเจ้าของตึกและเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งผู้ตายพักอยู่ตึกเดียวกันกับตนแต่อยู่ชั้น 2 เมื่อคืนตนสังเกตุเห็นผู้ตายเดินทั้งคืนไม่รู้เป็นอะไรตนก็ไม่ได้คิดอะไรจนมากระโดดตึกวันนี้

ทางด้านนายออง เพื่อนผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 2 ของตึก เมื่อก่อนทำอาชีพเสิร์ฟอาหารในร้านอาหาร ต่อมาโควิด 19 ระบาดร้านอาหารโดนสั่งปิดตามมาตรการป้องกัน ผู้ตายและเพื่อนๆจึงตกงาน เพื่อนๆบางคนก็กลับบ้านบางคนมีงานทำใหม่ แต่ผู้ตายหางานใหม่ไม่ได้ จึงบ่นเครียด ว่าไม่รู้จะไปทำงานอะไรดี วันนี้ตนซื้อข้าวมาให้กินก็ไม่กิน เดินไปมาเหมือนคิดอะไร มารู้อีกทีก็พบว่ากระโดดตึกแล้วเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงเครียดไม่มีงานทำ และจะกลับบ้านที่เมียนมาร์ก็กลับไม่ได้ จึงเครียดคิดสั้นกระโดดตึกเสียชีวิตดังกล่าว

วิศาล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น