No data was found

น้ำใจแฟนข่าว Top News จัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนมอบให้โรงพยาบาล

กดติดตาม TOP NEWS

น้ำใจแฟนข่าว Top News ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ ยังมีเรา ทางสถานีข่าว TOP NEWS ได้นำไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน 10 เครื่อง มอบให้ 2 โรงพยาบาล ของจังหวัดราชบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 2564 ที่บริเวณด้านหลังอาคารโรงพยาบาลรพ.สมเด็จพระยุพราช ในอำเภอจอมบึง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี คุณสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ ได้นำเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 3 เครื่อง    และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อใช้ในภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 หลังจากนั้นได้เดินทางไปต่อที่โรงพยาบาลสวนผึ้ง ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยได้นำเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 3 เครื่อง และเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 2 เครื่อง   พร้อมด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์เพื่อช่วยบรรเทาในการช่วยเหลือผู้ป่วยและการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ซึ่งในแต่ละวันนั้นก็ ยังมียอดผู้ติดเชื้อและมี มีผู้ป่วยอาการหนักที่จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและเครื่องให้ออกซิเจนเพื่อประกอบการรักษา ป้องกันการเกิดอาการพร่องออกซิเจน


โดยทางทางสถานีข่าว TOP NEWS ได้ร่วมกับน้ำใจแฟนข่าว Top News ที่ได้ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ “ยังมีเรา” กับทางสถานีข่าว TOP NEWS และได้นำยอดบริจาคไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน ไปมอบให้ 2 โรงพยาบาล ในจังหวัดราชบุรี เพื่อนำไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19ในและส่งมอบเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์    และน้ำยาฆ่าเชื้อความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนักและเราจะฟ่าฟันอุปสรรค์ปัญหานี้ไปด้วยกัน


ขณะที่ พญ.ภัทรานิษฐ์ หีบท่าไม้ เป็นตัวแทนรับมอบโรงพยาบาลสวนผึ้ง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสำนักข่าวท๊อปนิวส์ กับโครงการยังมีเราซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีกำลังใจที่จะต่อสู่กับโรคโควิคพร้อมขอให้ทุกคนนั้นก้าวผ่านไปด้วยกัน


ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ราชบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?
เขมรหนีความจน! ลอบเข้าไทยหางานที่แปดริ้ว หวังค่าแรง 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น