No data was found

น้ำใจแฟนข่าว Top News จัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนมอบให้โรงพยาบาล

กดติดตาม TOP NEWS

น้ำใจแฟนข่าว Top News ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ ยังมีเรา ทางสถานีข่าว TOP NEWS ได้นำไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน 10 เครื่อง มอบให้ 2 โรงพยาบาล ของจังหวัดราชบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 2564 ที่บริเวณด้านหลังอาคารโรงพยาบาลรพ.สมเด็จพระยุพราช ในอำเภอจอมบึง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี คุณสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ ได้นำเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 3 เครื่อง    และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อใช้ในภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 หลังจากนั้นได้เดินทางไปต่อที่โรงพยาบาลสวนผึ้ง ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยได้นำเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 3 เครื่อง และเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 2 เครื่อง   พร้อมด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์เพื่อช่วยบรรเทาในการช่วยเหลือผู้ป่วยและการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ซึ่งในแต่ละวันนั้นก็ ยังมียอดผู้ติดเชื้อและมี มีผู้ป่วยอาการหนักที่จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและเครื่องให้ออกซิเจนเพื่อประกอบการรักษา ป้องกันการเกิดอาการพร่องออกซิเจน


โดยทางทางสถานีข่าว TOP NEWS ได้ร่วมกับน้ำใจแฟนข่าว Top News ที่ได้ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ “ยังมีเรา” กับทางสถานีข่าว TOP NEWS และได้นำยอดบริจาคไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน ไปมอบให้ 2 โรงพยาบาล ในจังหวัดราชบุรี เพื่อนำไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19ในและส่งมอบเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์    และน้ำยาฆ่าเชื้อความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโคร น็อค พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนักและเราจะฟ่าฟันอุปสรรค์ปัญหานี้ไปด้วยกัน


ขณะที่ พญ.ภัทรานิษฐ์ หีบท่าไม้ เป็นตัวแทนรับมอบโรงพยาบาลสวนผึ้ง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสำนักข่าวท๊อปนิวส์ กับโครงการยังมีเราซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีกำลังใจที่จะต่อสู่กับโรคโควิคพร้อมขอให้ทุกคนนั้นก้าวผ่านไปด้วยกัน


ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ราชบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น