No data was found

“ดร.อานนท์” จวกยับ “เพชร” มโนหนัก แขวะเพจแฉพฤติการณ์ “ก้าวไกล” เป็นไอโอทหาร

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.อานนท์" จวกยับ "เพชร" มโนหนัก แขวะเพจแฉพฤติการณ์ "ก้าวไกล" เป็นไอโอทหาร

ภายหลังจากที่ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ รองโฆษกพรรคก้าวไกล ได้กล่าวถึงเพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” ว่า เพจนี้เป็นคนที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกลแน่นอน เพราะมอนิเตอร์ทุกอย่าง คาดว่าน่าจะเป็นการทำงานระหว่างพรรครัฐบาลบ้างพรรคกับ IO ทหาร ที่พยายามจับผิด เนื่องจากมีการตามไปถึงประเทศสิงคโปร์ มีการมอนิเตอร์ สส. พรรคก้าวไกลรายบุคคล และที่เห็นล่าสุดก็ชัดเจน คือเพจนี้บ อกว่า มีหลักฐานเกี่ยวกับ สส.พรรคก้าวไกล เล่นยาเสพติด แต่สุดท้ายก็ลบทิ้งไป ที่สำคัญเราสังเกตเห็นว่ามีโหวตเตอร์ของพรรคการเมืองบ้างพรรคแชร์ทุกอย่างจากเพจนี้ เพื่อมาทำลายเรา พอเราเอาข้อเท็จจริงไปต่อสู้ กลายเป็นว่า โหวตเตอร์คนนั้นลบบัญชีหนีไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่ามีคนในพรรคก้าวไกลเป็นหนอนบ่อนไส้เสียเอง เพราะมีข้อมูลเยอะ นายกรุณพล กล่าวว่า เป็นไปได้ค่อนข้างยาก เราถึงบอกว่าน่าจะเป็นการทำงานกับพรรคการเมือง เพราะพรรคการเมืองย่อมมีโหวตเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมากกว่า io ทหาร เพราะฉะนั้นโหวตเตอร์ที่ไม่ชื่นชอบพรรคตรงข้าม ก็จะเก็บภาพ และโยนมาที่ส่วนกลางเพื่อกระจายออก ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆ เราจึงมั่นใจว่ามีพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

เมื่อถามว่า เชื่อว่าเพจนี้ตั้งมาเพื่อโจมตีพรรคก้าวไกลเลยใช่หรือไม่ นายกรุณพล กล่าวว่า แน่นอน ซึ่งเราไม่ได้กังวล ดีเสียอีกที่มีคนคอยมอนิเตอร์เรา อะไรที่ทำไม่ดีจะได้แก้ไข แต่อะไรที่ไม่จริงแล้วเอามาตี เพื่อทำลาย เราก็พยายามที่จะเอาข้อเท็จจริงมาสู้

 

ล่าสุด ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Arnond Sakworawich ระบุว่า เพชรมโนไปไกลมาก ioทหารไม่เก่งเท่าเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร หรือเพจของพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามหรอกครับ

แล้วเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร หรือเพจพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มีทางเก่งเท่า io ของพรรคส้มหรอกครับ ขอยืนยัน

io ที่เก่งที่สุดในประเทศไทยวันนี้คือ ioของพรรคส้มครับ เอาชนะใน cyberwarfare ได้หมดจด ปั่นจนคนไทยแยกไม่ออกว่าอะไรเป็นจริง อะไรโฆษณาชวนเชื่อ และอะไรใส่ร้ายป้ายสีครับ

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> “วิโรจน์” หลุดประจานตัวเองเชี่ยวชาญIO ปั่นคอมเมนต์-ยอดไลค์Tiktok

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น