No data was found

TOP NEWS ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว มอบข้าวกล่องให้โรงพยาบาล

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำนวย จันทะริส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค สำนักข่าวท๊อปนิวส์ เป็นตัวแทนสำนักข่าวTOP NEWS TV โครงการ ต่อลมหายใจร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว พร้อมคณะและทีมข่าวนครปฐม นายปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์ ร่วมส่งมอบข่าวกล่องให้โรงพยาบาลดอนตูมและโรงพยาบาลบางเลน

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่จังหวัดนครปฐม นายอำนวย จันทะริส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค สำนักข่าวท๊อปนิวส์ เป็นตัวแทนสำนักข่าวTOP NEWS TV โครงการ ต่อลมหายใจร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว พร้อมคณะและทีมข่าวนครปฐม นายปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์ ร่วมส่งมอบข่าวกล่องให้โรงพยาบาลดอนตูม อ.ดอนตูม จ.นครปฐมจำนวน 210 กล่อง นำ้ยาฆ่าเชื้อ และหนังสือสวดมนต์ และโรงพยาบาลบางเลน 200 กล่อง ให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ด่านหน้าคอยรับ และรักษาผู้ป่วยโควิด-19 อยู่ตลอดอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อน

จากการสอบถามนางศิริรัตน์ ศิริจันทร์ อายุ 55 ปี หัวหน้าพยาบาลโรงพยาบาลดอนตูม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เป็นตัวแทนรับมอบข้าวกล่อง และได้ขอขอบคุณสำนักข่าวTOP. NEWS TV ในนามตัวแทนของโรงพยาบาลดอนตูม จังหวัดนครปฐม ต้องขอขอบคุณสำนักข่าวท๊อปนิวส์ กับโครงการยังมีเราซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีกำลังใจที่จะต่อสู่กับโรคโควิคอีกต่อไป


ทางด้านนายอำนวย จันทะริส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสำนักข่าว TOP. NEWS TV ได้กล่าวอีกว่า ในนามโครงการยังมีเราของสำนักข่าวท็อปนิวส์ ช่องจานดาวเทียมช่อง 77 ซึ่งโครงการนี้เพื่อให้กำลังใจต่อนักรบชุดขาว ซึ่งโครงการนี้ได้ช่วยเหลือร้านค้าที่ขายของช่วงโควิดขายไม่ได้ ทางโครงการได้อุดหนุนร้านค้าและส่งมอบให้กับนักรบชุดขาวและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ช่วงนี้ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิคที่แพร่ระบาด ซึ่งงบประมาณในการทำโครงการมากจากพี่น้องประชาชนแฟนข่าวแฟนรายการท็อปนิวส์บริจาคเข้ามาทางช่องทีวี ซึ่งโครงการนี้ทางท็อปนิวส์ทำทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ถ้าเป็นจังหวัดไกลๆก็จะมีผู้สื่อข่าวภูมิภาคแต่ละจังหวัดทำหน้าที่ประสานร้านค้าในชุมชนในพื้นที่นั้นและส่งต่อให้กับโรงพยาบาลจุดพักคอย และโรงพยาบาลสนาม ทำแบบนี้ทั่วประเทศ ในส่วนของจังหวัดนครปฐมเขตอำเภอเมืองได้มีการส่งมอบให้ไปแล้วและช่วงเช้าวันนี้ได้ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลบางเลนและก็มามอบต่อให้ที่โรงพยาบาลดอนตูมในส่วนร้านค้าก็อยู่ที่ดอนตูมเช่นกันในวันนี้ข้าวกล่องเป็นเมนูนำ้พริกปลาทู ส่งมอบเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และมอบนำ้ยาทำความสะอาดและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนักให้มีสุขภาพแข็งแรงและเราจะฟ่าฟันอุปสรรค์ปัญหานี้นี้ไปด้วยกันนายอำนวยกล่าว


ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนจัด "พิพัฒน์" ห่วงใย "ผู้ใช้แรงงาน" แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น