No data was found

พ่อค้าแต่งตัวสุดแปลก สวมชุด “เงาะป่า”ขายผลไม้ดองแช่อิ่ม ช่วยสร้างสีสัน-กระตุ้นยอดขาย

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อค้าผลไม้ดองแช่อิ่ม แต่งตัวเป็น เงาะป่า ยืนกวักมือเรียกลูกค้าข้างถนนช่วงโควิด -19 สร้างสีสัน-กระตุ้นยอดขาย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านแดงผลไม้ดอง เจ้าของร้านชื่อ นายพงษ์เทพ กล้าการขาย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 4 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองขายผลไม้ดองมา 3-4 ปี โดยขายแถวสามแยกนิคมสามัคคี อ.ลานสัก โดยขายทุกวัน โดยส่วนตัวแล้วถ้าตนเองว่างก็จะไปช่วยงานกู้ภัยด้วย ล่าสุดได้มาเจอผลกระทบจากโควิด ขายของไม่ได้ ช่วงนี้ฝนก็ตกบ่อย บางวันตกแรงก็ต้องเก็บร้านเร็วขึ้น บางคนก็ไม่กล้าออกจากบ้าน จึงได้หันมาแต่งตัวเป็นเงาะป่า เพื่อดึงดูดลูกค้าและเป็นสีสันในการเรียกลูกค้า อีกทั้งยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนสัญจรผ่านไปผ่านมา ลงรถมาถ่ายรูปคู่ด้วย บางคนก็อุดหนุนผลไม้ดองที่ร้านของตนเอง ซึ่งทำให้กระแสตอบรับดีมาก ทำให้คนรู้จักร้านผลไม้ดองตนเองมากขึ้น ทำให้ร้านของตนเองขายของได้ถึงจะไม่มาก แต่ก็ยังพออยู่ได้ อีกทั้งชุดเงาะป่าของตนเอง ยังเป็นแรงดึงดูดลูกค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้าข้างเคียง และยังสร้างรอยยิ้มให้กับพ่อค้าแม่ค้า หากวันไหนที่พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ได้ในแต่ละวัน

ส่วนทางร้านผลไม้ดองของตนเอง ก็ขายไม่แพง ราคาย่อมเยาจากรุ่นเด็กจนไปถึงรุ่นผู้ใหญ่ สามารถสั่งซื้อได้โดยราคาเริ่มต้น 20 บาท 30 บาท แล้วทางร้านก็มีน้ำจิ้มรสเด็ด มีทั้งเผ็ดน้อย กับเผ็ดมาก ที่สามารถให้ลูกค้าเลือกรสต่างๆได้  หากท่านใดผ่านไปผ่านมา ก็แวะมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หรือจะมาอุดหนุนผลไม้ดอง รวมไปถึงร้านค้าริมทางบริเวณนี้ด้วยก็ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น