No data was found

จับ 2 เจ้าของเต็นท์โกงค่างวดรถ! ตุ่นเหยื่อ 65 ราย สูญเงิน 35 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

โกงได้แม้ในสภาวะยากลำบาก ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ โชว์ผลงาน จับผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง หลังรับเงินจากผู้เสียหายเพื่อนำไปผ่อนส่งงวดรถ แต่กลับปิดร้านโกยเงินหนี พบมีเจ้าทุกข์ 65 ราย มูลค่า กว่า 35 ล้าน

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ,พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิววงศ์ ดำรงสัจจ์ศิริ ผกก.3 บก.ปพ. ได้ทำการสืบสวนจับกุม ผู้ต้องหาคดีนักยอกทรัพย์

และสามารถจับกุมตัว นายสักรินทร์ ชำนาญราษฎร์ อายุ 53 มี มีหมายจับ ถึง 62 หมาย และ นางดอกรัก สิทธิ อายุ 46 ปี ซึ่งทั้งคู่มีพฤติกรรม หลอกผู้เสียหายทำสัญญาเช่าซื้อ จากร้าน “น่านยูสคาร์” ซึ่งเป็นร้านขายรถมือ 2 ชื่อดังในจังหวัดน่าน โดยต่อมามีลูกค้า เกือบร้อยรายได้ตกลงปลงใจซื้อรถ กับเต็นท์ดังกล่าว และมีการทำสัญญาซื้อขาย ผ่อนชำระผ่านทางธนาคาร เกียรตินาคิน โดยมีข้อตกลงว่าจะผ่อนรายเดือน

ต่อมาทางผู้ต้องหา ทั้ง 2 ได้โน้มน้าวใจ ให้ผู้เสียหายทุกราย จ่ายเงินค่างวดเป็นรายปี ผ่านทางเต็นท์รถ พร้อมข้อตกลงที่ว่า ทางเต็นท์ จะรับผิดชอบนำไปผ่อนชำระเป็นรายเดือนกับทางธนาคารเกียรตินาคิน ให้เอง แต่สุดท้ายไม่เป็นไปตามนั้น เมื่อ 2 ผู้ต้องหาเงียบเฉย เป็นเหตุให้ทางธนาคาร ต้องส่งหนังสือมาทวงค่างวดกับผู้เสียหาย ทุกๆราย จากนั้นจึงเดินทางกลับไปยังเต็นท์รถน่านยูสคาร์” เพื่อทวงถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปรากฎว่า ได้มีการปิดร้านหนีไปแล้ว

พบผู้เสียหายทั้งสิ้น 65 ราย วงเงินสูญกว่า 35 ล้านบาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ นำโดย พ.ต.ท.ชนะภัย วิเชียรเกื้อ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น