No data was found

อสม.สมุย ลุยเยี่ยมสมาชิกป่วยติดเตียงตามโยบายเราไม่ทิ้งกัน

กดติดตาม TOP NEWS

อสม.สมุย ลุยเยี่ยมสมาชิกป่วยติดเตียงตามโยบายเราไม่ทิ้งกัน

วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า คณะสาธารณสุขหมู่บ้าน หรือ อสม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย นาง เกษศิรินทร์ สิจง ประธานอาสามัครสาธารณสุขหมู่บ้าน หรือ อสม อำเภอเกาาะสมุย ร่วมกับ คณะ อสม.ทั้ง 7 ตำบล ในอำเภอเกาะสมุย และ คณะกรรมการฌาปนกิจ อำเภอเกาะสมุย ได้เดินทาง ลงพื้นที่ ออกให้บริการตรวจเยี่ยมติดตามอาการ เยี่ยม สมาชิก อสม.ที่ป่วยและติดเตียง รักษาตัวอยู่ภายในบ้านพัก บริเวน หมู่ 1 และหมู่ 4 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับ สมาชิก อสม ที่ป่วยติดเตียง ละตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อสม ได้ออกเยี่ยม ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงผู้ด้อยโอกาส เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ อาการป่วยตลอดจนความต้องการให้การช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ พร้อมยังได้นำสิ่งของไปมอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเพื่อนสมาชิกที่ป่วยติดเตียง และเพื่อ ไม่ได้คิดว่าตัวเองถูกทอดทิ้งจากสังคม

พร้อมกันนี้ ทางคณะ อสม ยังได้ทำการประเมิน อาการผู้ป่วย เพื่อพิจารณามอบสวัสดิการให้กับ สมาชิก อสม.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เนื่องจากเมื่อครั้งมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำหน้าที่ อสม.ได้อย่างดี ทางคณะ อสม.จึงมีนโยบายว่าเราจะไม่ทิ้งกัน และจะดูแลกันตลอดไป สร้างความรู้สึกดีๆของผู้ป่วยเป็นอย่างมาก.

ทีมข่าว TOPNEWS จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น