No data was found

ตร.ชี้แจงแล้ว หลังชาวเน็ตจับโป๊ะ “โจ้”ไม่ตรงปก

กดติดตาม TOP NEWS

โลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกต "ผกก.โจ้" เป็นตัวจริงหรือตัวปลอม เหตุจากรูปภาพกับตัวจริงไม่ตรงปก ชี้รูปร่างผอมซูบซีด แถมใบหู-ตีนผม เปลี่ยนไปจากเดิม ขณะที่ผู้การจังหวัดนครสวรรค์ ยืนยันงานนี้ไม่มีจับตัวปลอมแน่นอน

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผกก.โจ้” กับตำรวจที่เป็นลูกน้องใน สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ กลายเป็นผู้ต้องหาในคดี เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นฯ กรณีร่วมกันใช้ถุงดำคลุมหัว นายจิระพงศ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ บาดเจ็บกระทั่งถึงแก่ความตาย เหตุเกิดในโรงพักเมืองนครสวรรค์ ซึ่งคดีนี้ อยู่ระหว่างขั้นตอนการฝากขังตามกฎหมาย โดยทั้งหมดถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลางพิษณุโลก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ และภาพถ่ายจากสื่อที่ลงข่าวกันในสำนักข่าวต่างๆ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกันถึงความเปลี่ยนไปของใบหน้าและทรงผม โดยมีชาวเน็ตหลายคนมองว่า รูปร่าง ใบหน้า ใบหู และทรงผมของ ผกก.โจ้ ได้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก จากเดิมที่ร่างกายกำยำล่ำสันดูแข็งแรง กลับกลายเป็นผอมซูบซีด ขณะที่ใบหูก็มีลักษณะเปลี่ยนไปเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางคนที่อ้างว่าเป็นช่างตัดผมระบุว่า ดูจากภาพเปรียบเทียบกันระหว่าง “ผกก.โจ้” ที่เคยถ่ายเอาไว้ กับ “ผกก.โจ้” ที่ปิดบังใบหน้าอำพรางช่วงเข้ามอบตัว ปรากฏว่าตีนผมมีความผิดปกติไปจากเดิมมาก

อย่างไรก็ตามความเห็นของชาวเน็ตในโลกออนไลน์ เป็นเพียงการตั้งข้อสังเกตที่พบเห็นจากรูปภาพที่สื่อนำเสนอกันมาตั้งแต่แรก กับภาพของการจับกุมเท่านั้น ไม่ได้ต้องการจับผิดการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด โดยส่วนใหญ่ยังเชื่อว่า ผู้ที่ถูกจับกุมนั้นเป็น “ผกก.โจ้” ตัวจริง

ต่อมาผู้สื่อข่าว Top News ได้สอบถามกรณีดังกล่าวกับ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ โดยยืนยันว่างานนี้ไม่มีฝาแฝด หรือจับตัวปลอมอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น