No data was found

เผยข้อมูลเด็ด จากคณะทำงานทำคดี ก่อน ผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมหัว ผู้ต้องหา

กดติดตาม TOP NEWS

เผยข้อมูลสำคัญ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 05 สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหาที่ถูกถุงคลุมศีรษะจริง มีเอกสารล่อซื้อ สำเนาธนบัตรยืนยันการล่อซื้อ ก่อนนำตัวมาขยายผลหายาเสพติดเพิ่มเติม จนกลายเป็นคลิปภาพที่โด่งดัง

ความคืบหน้าคดีใหญ่ในรอบปีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด นำโดยผู้กำกับสภเมืองนครสวรรค์ตกเป็นผู้ต้องหา ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ภายในห้อง ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าว Top News ได้ข้อมูลสำคัญ เกี่ยวกับปฏิบัติการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในวันดังกล่าว เป็นข้อมูลจากคณะทำงานทำคดีนี้ ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับสภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ และเจ้าหน้าที่ปส.05 ส่วนไปถึงพ่อแม่และภรรยาของนายมาวินผู้เสียชีวิต มีรายละเอียดดังนี้

เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองนครสวรรค์มีข้อมูลเชิงลึก ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมลักษณะเข้าข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากเฝ้าสังเกตพฤติกรรมมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จึงวางแผนล่อซื้อ โดยมีการทำบันทึกหลักฐานการล่อซื้อและถ่ายเอกสารสำเนาธนบัตรเพื่อยืนยันปฏิบัติการล่อซื้อดังกล่าว ซึ่งอาจจะมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไป

กระทั่งวันที่ 4 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. 05 ได้วางแผนเข้าล่อซื้อยาเสพติดกับผู้ต้องหารายดังกล่าว นั่นก็คือนายมาวิน นัดไปซื้อขายกันที่ถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ จนกระทั่ง นายมาวินขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว คือนางสาวใบเฟิร์นเจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อและแสดงตัวเข้าจับกุม พบยาไอซ์จำนวน 3 ถุงเล็ก จากนั้นก็มีการตรวจค้นหลักฐานเพิ่มเติมพบว่า โทรศัพท์มือถือของนายมาวินมีการถ่ายรูปยาเสพติด

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปค้นบ้านพ่อแม่ของนายมาวินพื้นที่อำเภอตาคลีจังหวัดนครสวรรค์แต่ไม่พบยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายมาวินมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อ หาของกลางยาเสพติดที่เหลือว่านายมาวินไปซุกซ่อนเก็บไว้ที่ไหนโดยให้ แฟนสาวถูกสอบสวนอยู่อีกห้องหนึ่ง จากนั้นก็เป็นภาพที่ปรากฏตามคลิป

คณะทำงานคดีดังกล่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า ส่วนเหตุผลที่พ่อแม่ของนายมาวินและแฟนสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายมาวินเสียชีวิตจาก โรคประจำตัว กำเริบเนื่องจากนายมาวินเป็นคนที่มีลักษณะรูปร่างอ้วนใหญ่นั่นเป็นเพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปส. 05 เป็นผู้สั่งให้พ่อแม่และแฟนสาวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นนั้น ซึ่งในข่วันที่มีการล่อซื้อ นายมาวินไม่เคย บอกถึงพฤติกรรมของตนเองเรื่องการซื้อขายยาเสพติดกับใครมาก่อนอาจเป็นไปได้ว่าพ่อแม่รวมไปถึงแฟนสาว อาจไม่รู้ถึงพฤติกรรมลักษณะนี้ของนายมาวิน จนพ่อแม่และแฟนสาวของนายมาวินให้ปากคำกับตำรวจว่านายมาวินเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

นอกจากนี้ ที่พ่อแม่และแฟนสาวนายมาวินให้การว่า นายมาวินเดินทางไปรักษาสิวที่คลีนิคแห่งหนึ่งในนครสวรรค์ นายมาวินปิดบังโกหกครอบครัวตัวเอง ว่าตนเองเป็นผู้ค้ายาเสพติด แท้ที่จริงแล้วในวันดังกล่าวนายมาวินได้ออกไปซื้อขายยาเสพติดซึ่งเป็นการล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่นเอง

ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่คณะทำงาน คลี่คลายคดีให้ข้อมูล อีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือ มีภาพถ่ายที่ปรากฏในโลกออนไลน์เป็นภาพถ่ายของผู้กำกับโจ้สวมกอดกับเพื่อนตำรวจร่วมรุ่น จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ว่าผู้กำกับโจ้ได้รับอภิสิทธิ์ชนหรือไม่

เรื่องดังกล่าวก็ได้รับการชี้แจงว่า ในวันนั้น มีเพื่อนร่วมรุ่นและผู้ใต้บังคับบัญชาของผู้กำกับโจ้ขออนุญาตพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าพูดคุยกับผู้กำกับโจ้ด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ทราบว่า มีภาพดังกล่าวหลุดไปได้อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น