No data was found

“หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก” เตรียมเสนอขายบนแอปฯ เป๋าตัง ดอกเบี้ย 3.45%

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก

กดติดตาม TOP NEWS

"หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก" บางจากฯ จับมือกรุงไทยเสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัลบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ครั้งที่ 2 ดอกเบี้ย 3.45% ดีเดย์ 30 ต.ค. - 1 พ.ย. นี้

“หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก” หุ้นกู้บางจาก 2566 จอง หุ้น บางจาก หุ้นกู้ บางจาก ดีไหม หุ้นบางจาก หุ้นกู้ออกใหม่ หุ้นกู้ออกใหม่ 2566 ใครเป็นสายลงทุนมุงทางนี้ เมื่อล่าสุดทางด้าน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึก ธนาคารกรุงไทย เสนอขาย ‘หุ้นกู้ดิจิทัล บางจาก’ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท ดีเดย์ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวภัทร์ภูรี ชินกุลกิจนิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบัญชีและการเงิน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย เตรียมออกและเสนอขาย ‘หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก’ ผ่านบริการซื้อขายหุ้นกู้บนแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ วงเงินรวม 3,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นหุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้ สามารถซื้อขายแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.45% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 3 ปี รับดอกเบี้ยทุก 6 เดือน

โดยหุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ A แนวโน้ม ‘คงที่’ (Stable) จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 สะท้อนถึงสถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของบางจากฯ การผสานพลังทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นหลังเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของเอสโซ่ประเทศไทย รวมถึงประสิทธิภาพในการผลิตที่เพิ่มขึ้น

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก เปิดให้จองซื้อผ่านแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2566 – 1 พฤศจิกายน 2566 ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท เพื่อให้ผู้ลงทุนรายย่อยและผู้ลงทุนยุคดิจิทัล สามารถเข้าถึงการลงทุนหุ้นกู้ดิจิทัลบางจากได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม เพิ่มทางเลือกร่วมลงทุนกับบางจากฯ ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจโรงกลั่นของไทย รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ สร้างความมั่นคงทางการเงิน สอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของบริษัท

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก หุ้นกู้บางจาก 2566 จอง หุ้น บางจาก หุ้นกู้ บางจาก ดีไหม หุ้นบางจาก หุ้นกู้ออกใหม่ หุ้นกู้ออกใหม่ 2566

นางสาวภัทร์ภูรี กล่าวต่อว่า การเสนอขายกู้ดิจิทัลบางจากเป็นครั้งที่ 2 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีหลังจากในปี 2565 ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการที่ผู้ลงทุนจองซื้อหุ้นกู้เต็มวงเงิน 3,000 ล้านบาทภายใน 3 นาทีของการเปิดจอง โดยที่ขณะนั้นอันดับเครดิตยังอยู่ระดับ A- โดยในครั้งนี้หุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ A สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพธุรกิจของบางจากฯ

ซึ่งเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน ดำเนินธุรกิจหลากหลายครอบคลุมต้นน้ำสู่ปลายน้ำ บูรณาการธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันและธุรกิจการตลาด พร้อมขยายการลงทุนสู่ธุรกิจใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยการระดมทุนครั้งนี้ บางจากฯ จะนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนต่อไป

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับบางจากฯ ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนบนช่องทางดิจิทัล ยกระดับตลาดทุนไทย และสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยส่งเสริมให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงบริการด้านการเงินและการลงทุนอย่างทั่วถึง เท่าเทียม และลดความเหลื่อมล้ำ ตอบโจทย์เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ของสหประชาชาติ

ซึ่งหุ้นกู้ดิจิทัลบนแอปฯ เป๋าตัง อำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนซื้อขายได้แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ลงทุนจะได้รับหุ้นกู้ทันทีที่ซื้อ และได้รับเงินทันทีที่ขาย ตลอดจนแสดงข้อมูลการถือครองหุ้นกู้ ราคาซื้อขาย ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์การออมและการลงทุนได้ครบทุกมิติ สร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าและประชาชนได้อย่างยั่งยืน

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก หุ้นกู้บางจาก 2566 จอง หุ้น บางจาก หุ้นกู้ บางจาก ดีไหม หุ้นบางจาก หุ้นกู้ออกใหม่ หุ้นกู้ออกใหม่ 2566

‘ธนาคารเชื่อมั่นว่า หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก จะได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนอย่างมาก เพราะเป็นการลงทุนในสินทรัพย์ของธุรกิจที่มีศักยภาพ มีโอกาสเติบโต และให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ ซึ่งบางจากฯ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายมุ่งไปสู่นวัตกรรมสีเขียว เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน’

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ เป๋าตัง และทำแบบประเมินความเสี่ยงล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดจองซื้อพร้อมกันตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2566 จนเต็มจำนวนที่เสนอขาย กำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย จัดสรรในรูปแบบจองซื้อก่อนมีสิทธิก่อน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111 หรือธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

สรุปข้อมูลหุ้นกู้

  • หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้
  • อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.45% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 3 ปี รับดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
  • เปิดให้จองซื้อผ่านแอปฯ เป๋าตัง
  • จองซื้อได้ตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2566 – 1 พฤศจิกายน 2566
  • กำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย
  • จองซื้อก่อนมีสิทธิก่อน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance 

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก หุ้นกู้บางจาก 2566 จอง หุ้น บางจาก หุ้นกู้ บางจาก ดีไหม หุ้นบางจาก หุ้นกู้ออกใหม่ หุ้นกู้ออกใหม่ 2566

OfficeMate TH

ใครกำลังมองหาเฟอร์ฯ สำนักงานคุณภาพเยี่ยม ต้อง ROCKWOOD

ลดราคาสูงสุด 12%* ของเขาดีจริง ๆ

ห้ามพลาดช้อปเลย : คลิกที่นี่ 

หุ้นกู้ดิจิทัลบางจาก หุ้นกู้บางจาก 2566 จอง หุ้น บางจาก หุ้นกู้ บางจาก ดีไหม หุ้นบางจาก หุ้นกู้ออกใหม่ หุ้นกู้ออกใหม่ 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น