No data was found

“2 ราศี” เดือนดวงเปลี่ยน มีโชคด้านความรัก งานปังเงินเต็มเป๋า

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เดือนดวงเปลี่ยน "2 ราศี" ดวงมีโชคด้านความรัก แถมยังมีข่าวดีในเรื่องของการทำงาน การเงินคึกคักต่อเนื่อง เดือนตุลาคมนี้ เข้าเต็มกระเป๋าเลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ตุลาคม 2566 นี้ เดือนดวงเปลี่ยน ดวงมีโชคด้านความรัก แถมยังมีข่าวดีในเรื่องของการทำงาน การเงินคึกคักเต็มกระเป๋าเลยทีเดียว ใช่คุณหรือเปล่า เช็คก่อนด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 2 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ดวงมีโชคด้านความรัก คล่องตัว ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ

สำหรับกลุ่มราศีที่ดวงมีโชคด้านความรัก ได้แก่ “2 ราศี” ดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • ชาวราศีสิงห์นั้น ถือว่าเป็นราศีที่ดวงเรื่องความรักโดดเด่นมาแรง แต่จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่า ราศีสิงห์เป็นราศีที่ยังมีข่าวดีในเรื่องอื่น ๆ ด้วย ทั้งในเรื่องงาน แล้วก็เรื่องเงิน แต่ว่าขอพูดเรื่องความรักเป็นอันดับแรก เพราะว่า จังหวะดวงดาว ถ้าก่อนหน้านี้คุณมีประเด็น มีปัญหา มีความขัดแย้งอะไรที่มันเกิดขึ้นในเชิงของความรัก ในช่วงเดือนตุลาคม โอกาสที่ปัญหาต่าง ๆ มันจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น กลับมาพูดคุย กลับมาคืนดีกันในช่วงเดือนตุลาคมนี้ มีข่าวดีเข้ามา
  • หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสด ราศีสิงห์โอกาสเขาเรียกว่าเป็นราศีแห่งความมีเสน่ห์ คือพื้นฐานดวงแล้ว ราศีสิงห์ก็จัดว่าเป็นราศีที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว แต่ยิ่งบวกกับดวงดาวแห่งเสน่หาเข้ามาในเดือนนี้ โอ้โห รับรองว่าใครที่ยังเป็นโสด เรียกว่าจะมีโอกาสให้ลุ้น แต่คุณจะตัดสินใจยังไง อันนี้อยู่ที่ตัวเรา แต่จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้เลือกเยอะเลยทีเดียว รวมไปถึงข่าวดีเรื่องอื่น ๆ ด้วย เพราะว่าราศีสิงห์นั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี
  • การงานจะมีความชัดเจน มีเป้าหมายที่ลงตัว อะไรที่ตั้งใจไว้จะเริ่ม สำเร็จแล้วก็เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น
  • ในขณะที่เรื่องของการเงิน ก็ถือว่าคุณเป็นราศีที่ยังคงมีรายได้ที่คึกคักเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพอิสระ คนที่ได้เงินเป็นค่าแรง ค่าชั่วโมง ได้เงินเป็นส่วนแบ่งคอมมิชชัน รับรองว่าในเดือนตุลาคมนี้ เงินเข้ามาแบบเต็มกระเป๋าเลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 2 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ดวงมีโชคด้านความรัก คล่องตัว ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภนั้น ถือว่าเป็นราศีที่ดวงโดดเด่นในเรื่องของความรัก คือราศีพฤษภเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในเชิงของความรักไปในทางที่ดีขึ้น อุปสรรคปัญหาจะน้อยลง เรื่องที่โกรธกัน งอนกัน หรือว่ามีความผิดใจกัน ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป็นราศีที่จะมีความรัก ความเข้าใจ ความลงตัวในเรื่องของความรักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
  • จริง ๆ ราศีพฤษภยังมีข่าวดีในเรื่องของการทำงานด้วย เพียงแต่ว่าลักษณะงานที่เกิดขึ้นกับราศีพฤษภนั้น มันอาจจะเป็นเรื่องที่เหมือนกับคุณไม่เคยทำมาก่อน ได้รับโอกาสใหม่ เช่น ย้ายไปอยู่แผนกใหม่ ดูแลสินค้าตัวใหม่ หรือว่ามีสิ่งแปลกใหม่ ๆ เข้ามา ซึ่งแน่นอนของเหล่านี้อาจจะทำให้เรารู้สึกเกิดความไม่มั่นใจในงาน หรือว่าในฝีมือ ในความสามารถ แต่ขอให้ราศีพฤษภลุยให้เต็มที่เลย เพราะว่าคุณยังมีตัวช่วยที่ดี มีคนแอบช่วยอยู่แบบลับ ๆ และก็ยังส่งผลให้เกิดโอกาสแล้วก็มีลุ้นในเรื่องของตำแหน่งและก็ความก้าวหน้าที่ดีในช่วงเดือนตุลาคมนี้ด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 2 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ดวงมีโชคด้านความรัก คล่องตัว ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ

OfficeMate : Seasonal Items 1 Oct -31 Oct 2023

  • ใกล้เทศกาลแห่งความสุขแล้ว เตรียมช้อปกระเช้าและของขวัญรอได้เลย รับส่วนลดหลายต่อ พร้อมโปรบัตรเครดิตสุดคุ้ม! ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น