No data was found

“3 ราศี” เดือนดวงเปลี่ยน เข้าตากรรมการ งานดี โชคมา วาสนารุ่ง

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เดือนดวงเปลี่ยน "3 ราศี" การงานดี วาสนารุ่ง เรียกว่าเข้าตากรรมการ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือ เลื่อนขั้น โปรโมท แถมมีโชคอีกด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ตุลาคม 2566 นี้เป็น เดือนดวงเปลี่ยน การงานดี เจริญก้าวหน้า วาสนารุ่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือ เลื่อนขั้น โปรโมท แถมมีโชค ใช่คุณหรือเปล่า เช็คก่อนด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน การงานดีวาสนารุ่ง ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกุมภ์

สำหรับกลุ่มราศีที่ดวงการงานดีวาสนารุ่ง ได้แก่ “3 ราศี” ดังนี้

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

  • ผู้ที่เกิดราศีเมถุนถือว่าเป็นกลุ่มราศีที่ดวงการงานของคุณจะเข้าตากรรมการ เป็นราศีที่จะมีความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย ได้รับการโปรโมท
  • ใครเกิดราศีเมถุนนั้นอยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติมในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เป็นจังหวะดวงที่ดีสำหรับคุณ เพราะว่าดวงของคุณเหมือนจะมีบริวารมากขึ้น มีเรื่องต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น มีความก้าวหน้าในเรื่องของงานที่ดีขึ้น หรือการลงทุนใหม่ ๆ เช่น เปิดตัวสินค้าใหม่ มีตำแหน่งอาชีพอะไรที่มันต้องรับภาระเยอะขึ้น แต่อย่าไปกังวลใจกับมัน เพราะว่าสิ่งที่ทำทั้งหมดนี้จะส่งผลให้เกิดความเจริญก้าวหน้า วาสนาในเรื่องของหน้าที่การงานจะดีขึ้น
  • รวมไปถึงในเดือนตุลาคมนี้ ชาวราศีเมถุนจะเป็นราศีที่มีเรื่องของการเดินทางเข้ามา แต่ว่าจะเป็นการเดินทางที่นำโชคเข้ามาให้ การติดต่องานจากที่ไกล ๆ ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจจะดูวุ่นหน่อย แต่ว่าจะเป็นความวุ่นวายที่ส่งผลดีในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการทำงาน

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • ผู้ที่เกิดในราศีธนูนั้น เป็นราศีที่จะได้ต่อยอดเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ชีวิตของคุณในเรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลง มีพัฒนาการไปในทิศทางที่ดีขึ้น
  • ราศีธนูนั้นเป็นราศีที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีความวุ่นวาย มีเรื่องจุกจิกหลายอย่างภายในร้านค้า ภายในองค์กรของคุณ มันจะดูสับสนอลหม่านไปหมด แต่ว่าในเดือนตุลาคมนี้ จังหวะดวงดาวแห่งความราบรื่นและความก้าวหน้าได้โคจรเข้ามา ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนูอาจจะเน้นสักนิดนึงว่า บางทีงานที่คุณทำมันอาจจะมีคนช่วยแบบไม่ค่อยเปิดเผยตัว หรือว่าลักษณะของการเป็นเบื้องหลัง อันนี้ก็จะส่งผลดี หรือว่าในลักษณะของงานที่เป็นเรื่องของการเจรจาค้าขาย ติดต่อเซ็นสัญญา เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อันนี้ก็จะส่งผลให้เกิดข่าวดีในเรื่องของความก้าวหน้าตำแหน่งที่ดีขึ้นหรือว่าการขยับขยายไปในทิศทางที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน การงานดีวาสนารุ่ง ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น ถือว่าเป็นราศีที่มีดวงโปรโมท มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ชัดเจนมาก ๆ ดังนั้น ถ้าในช่วงปลายปีนี้ ชาวราศีกุมภ์คนไหนกำลังรอลุ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตำแหน่งใหม่ เรื่องของการเลื่อนขั้น เรื่องของการขยับขยาย หรือในช่วงเดือนตุลาคมนี้ สำหรับราศีกุมภ์บางคนที่รอลุ้นในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ ต้องบอกว่าเป็นโอกาสที่ดี จะมีโชค มีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของการศึกษาเข้ามา
  • สำหรับราศีกุมภ์นั้นต้องบอกว่าถึงแม้ว่ายังคงมีพลังของดาวเสาร์อยู่ในดวงของคุณ มันหมายถึงความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ภาระที่มากขึ้น แต่ว่าในเชิงของการเติบโต ความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานนั้น ในเดือนตุลาคมนี้ จะต้องมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน การงานดีวาสนารุ่ง ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกุมภ์

OfficeMate : Seasonal Items 1 Oct -31 Oct 2023

  • ใกล้เทศกาลแห่งความสุขแล้ว เตรียมช้อปกระเช้าและของขวัญรอได้เลย รับส่วนลดหลายต่อ พร้อมโปรบัตรเครดิตสุดคุ้ม! ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย
เปิดพินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" ยกอะไรให้ "หยก-พี่สาว" พร้อมบริจาคร่างกายให้คณะแพทย์มธ.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น