No data was found

ผัวหึงโหดปาดคอเมียดับต่อหน้าพ่อตา

กดติดตาม TOP NEWS

ผัวพนักงานเทศบาลนครตรังหึงโหด คิดว่าเมียอาชีพแม่ค้าขายน้ำ ปันใจคบชู้ คว้ามีดทำครัวปาดคอตัดหลอดลม กระหน่ำแทงแถมคว้านอีก 4 แผลสุดโหดเหี้ยมดับสลดต่อหน้าพ่อตา น้ำตาร่วงสิ้นเสาหลักของบ้าน ลูกน้อยอีก 2 ชีวิตต้องไร้พ่อแม่

วันนี้ 27 ส.ค. 64 ร.ต.อ.อรรถพล สายทองแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธมีแทงและปาดคอภรรยาเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 129 /9 ถ.บ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.แสวง เปรมปรัชชา สวป.สภ.เมืองตรัง ร.ต.อ.พรศักดิ์ โออินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองตรัง ร้อยเวร 20 และชุดสายตรวจอินทรีย์ ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา เข้าไปบริเวณห้องครัวภายในบ้าน พบกองเลือดจำนวนมากไหลนองอยู่บนพื้น ติดกับเคาน์เตอร์ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางศิริลักษณ์ เมืองทอง หรือแป้ง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่หลังเกิดเหตุ อาชีพเจ้าของร้านขายน้ำ ถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ตรังไปก่อนหน้า จากการชันสูจน์พลิกศพเบื้องต้นพบบริเวณลำคอถูกปาดด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ตัดหลอดลม และถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย และท้อง จำนวน 4 แผล


ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายศรายุทธ หนูเหมือน หรือเอ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครตรัง ซึ่งเป็นสามี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด ต่อมาในเวลา 02.15 น. ได้เดินทางเข้ามอบตัวและรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม สแตนเลส (มีดทำครัว) เปื้อนเลือด ความยาวของคมมีดประมาณ 21 ซม. ด้ามจับยาว 12 ซม. ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการควบคุมตัว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดก่อเหตุช่วงคืนที่ผ่านมา และได้นำตัวไปเค้นสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  จากการสอบถาม นายเยศ เมืองทอง อายุ 70 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาล นครตรัง (ส.ท.) หลายสมัย พ่อบุญธรรมผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวบุญธรรมของตน โดยเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก และได้ยึดอาชีพเปิดร้านขายน้ำปั่น ชากาแฟ และน้ำชง บริเวณฝั่งตรงกันข้ามกับบ้าน ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน หญิงอายุ 7 ขวบ ชาย อายุ 4 ขวบ และอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้จำนวน 3 คน มีตนเอง ลูกสาว และลูกเขย ส่วนลูกๆของทั้งคู่อยู่บ้านลูกเขย

นายเยศ เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางกลับมาจากงานบำเพ็ญกุศลศพของญาติฝ่ายสามี เมื่อกลับมาถึงตนได้ยินทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันภายในห้องนอน แต่ไม่รุนแรง ประมาณ 10 นาที ก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งออกมาจากห้องนอน เพื่อหนีไปในห้องครัว แต่ฝ่ายชายได้กระชากให้ล้มลง ก่อนจะใช้เท้าเหยียบลำคอ และคว้ามีดทำครัวมาถือไว้ ตนจึงเข้าไปห้ามปราบ พยายามยื้อแย่งมีดเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงจำนวนหลายแผลพร้อมทั้งใช้มีดคว้านแผลหมุนมีดอย่างโหดเหี้ยม และสุดท้ายได้ใช้มีดปาดคอลูกสาวจนแน่นิ่ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไป ส่วนตนเองได้ให้หลานที่อยู่ใกล้กันมารับไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันแล้วนายเยศ เล่าอีกว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ช่วยเหลือลูกไว้ไม่ได้ ตนสู้แรงไม่ไหว ประกอบกับสาตายตาฝ่าฟาง มองเห็นไม่ชัด และถือเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดูแลตนเอง และลูกน้อยอีก 2 คน ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่คิดว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ส่วนปมสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง โดยที่ฝ่ายชายคิดว่าลูกสาวไปคบชู้ เพราะลูกสาวมีเพื่อนทั้งชายหญิงค่อนข้างมาก.

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น