No data was found

“ใบเตย พรพจี” เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่ากระหน่ำไม่หยุด เจ้าตัวตัดพ้อเกินจะรับไหว

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนสาว ผกก.โจ้ ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก ดราม่าถาโถมกระหน่ำไม่หยุด เจ้าตัวตัดพ้อเกินจะรับไหว

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ร่วมกันกับพวกรวม 7 คน ก่อเหตุใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดทรมานจนเสียชีวิต ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น บุคคลที่ติดร่างแหได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์โหดเหี้ยมนี้ คือ น.ส.พรพจี ศิริสิทธิ์ หรือ ใบเตย ผู้ประกาศข่าวช่องดัง ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้กำกับโจ้ เพราะถูกคนเข้ามาคอมเม้นต์ถล่มอินสตาแกรมของตนเองอย่างหนัก จนต้องปิดไปชั่วคราว ก่อนจะกลับมาเปิดสาธารณะอีกครั้ง มิหน่ำซ้ำยังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตระหว่างสาวใบเตยกับผู้กำกับโจ้มาโจมตีทางโซเซียลมีเดียอีกด้วยนั้น

ล่าสุดสาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ แซ่บทะลุจอ ซึ่งออกอากาศทางช่อง GMM25 เป็นที่แรกว่า ในใจทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมันค่อนข้างส่งผลกระทบรุนแรงแบบที่เราตั้งคำถามว่า ความทุกข์ของมนุษย์มันเป็นได้ขนาดนี้เชียวหรือ ถ้าใครไม่ประสพพบเจอน่าจะไม่มีทางเข้าถึง และเข้าใจได้เลย เพียงแต่ว่าเตยยังเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อมีคุณแม่มีพี่ชายมีพี่สะใภ้มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิตหรือว่ามานั่งหายใจหรือแม้แต่กระทั่งมาให้สัมภาษณ์ในวันนี้ได้เลย

และไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่มีพิธีมงคลสมรสนะคะ ตามรูปที่หลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจผิดด้วยความที่ตัวพี่ปลา เองก็ได้โทรมาพูดคุยกันส่วนตัวแล้วกล่าวขอโทษทั้งตัวเตยแล้วก็ครอบครัว ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ซึ่งพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงอธิบายไปแล้วว่า เป็นการไปพบสมเด็จพระสังฆราชกันทั้งครอบครัว จึงเป็นการแต่งกายที่เหมาะสมเท่านั้นเองค่ะ

จริง ๆ เข้าใจเพราะว่า รูปภาพมันมีความใกล้เคียงและคล้ายมากแต่ว่า เรารู้อยู่แล้วว่า เราไปทำอะไรเพราะฉะนั้นคนก็จับโยงไปได้หมดจะโยงอะไรก็โยงได้ จริง ๆ มีภาพรวมครอบครัวกับบ่าวสาวด้วย แต่ว่ามันเป็นภาพที่ส่วนตัว เราไม่ต้องการให้มีใครมาจับใครโยงเรื่องนี้อีกแล้ว แค่นี้ตัวเตยก็หนักมากพอแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามีภาพครอบครัวอีกคนที่ส่งผลกระทบมันจะยิ่งเพิ่มกว้างไปอีก

ตั้งแต่กระแสเข้ามามันเยอะมาก มันรอบด้านจริง ๆ อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ได้ไปสนใจอะไร ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลย เพราะมันเกินจะทนไหวจริงๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องที่มีความเข้าใจ มองด้วยจิตใจเมตตาและก็เป็นทำไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนๆหนึ่งรู้จักกับคน ๆ หนึ่งแล้วคน ๆ นั้นกระทำความผิด เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจคนรอบข้างที่รักเราที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิตเขารู้ดี

ความรู้สึกตอนนี้มันแย่อยู่แล้วค่ะแต่ว่ากำลังใจดีอย่างที่บอกว่าเรามีหลักยึดเป็นครอบครัว แล้วก็คนที่รักเราและใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่าอะไรเป็นอะไร เตยทำงานในวงการสื่อมาโดยตลอด 10 ปี เตยมีความเข้าใจในความเป็นไปของวงการนี้ ถามว่าหนักไหม หนักมาก เตยจะผ่านมันไปได้ แต่ว่าต้องใช้ระยะเวลา ในวันที่เตยเข้มแข็งขึ้นเตยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมขอบคุณทุกกำลังใจมากๆรับรู้นะคะมันมีค่ามากๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น