logo

“1 ราศี” จับอะไรก็รวย อย่าลังเลยึกยัก แนะร่วมพิธี ราหูจรย้าย

1 ราศี

โดดเด่นที่สุด "1 ราศี" ในช่วงนี้ จับอะไรก็รวย เงินอยู่ข้างหน้า เงินวิ่งเข้ามาหา อย่าลังเล เรื่องมาก มัวยึกยัก หาโอกาสร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนด์ วันราหูย้าย

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ เผย “1 ราศี” ในช่วงนี้ โดดเด่น จับอะไรก็รวย การคิดที่ไม่ลังเล การลงมือกระทำจะนำไปสู่ความสำเร็จ แนะนำห้ามพลาด ราหูจรย้าย ต้องไปหาโอกาสร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เช็คด่วน ใช่คุณหรือเปล่า ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ราศี จับอะไรก็รวย ลัคนาราศีมิถุน ราศีมิถุน

ราศีใด ในช่วงนี้ จับอะไรก็รวย “1 ราศี” ได้แก่  ลัคนาราศีมิถุน (เกิดวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค. หรือลัคนาราศีมิถุน)

คำว่ารวย ไม่ใช่ว่าผู้ร่วมศึกหรือแฟนรายการทั่วฟ้าเมืองไทยที่เกิดราศีมิถุนจะรวยทุกคน มันต้องมีพื้นชะตาเดิม อันเกิดจากวันเวลาของแต่ละคนในจังหวัดในประเทศที่เกิด แต่โดยภาพรวมมันเป็นโอกาส ช่วงนี้ ดาวเกตุ (9) ดาวเทวดาโคจรทับชะตาของคนเกิดลัคนาราศีมิถุน เป็นมหามงคลเปิดดวง แต่การที่ดาวเทวดามาจรทับราศีมิถุนนั้น ราศีมิถุนต้องเป็นคนดีมีศีลมีธรรม เพราะฉะนั้นมันแปลว่า ศีลธรรมในตนเป็นพื้นฐานดวง พื้นดวงของแต่ละคนแม้เกิดราศีเดียวกันก็มีพื้นต่างกันไป นี่คือความหมาย ดังนั้น โดยภาพรวมดาวจร เกตุจรกุม จุดชะตากำเนิดเป็นมหามงคล

และที่สำคัญ ดาวพุธ (4) ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน เริ่มโคจรเดินหน้าและเป็นจังหวะจะโคนที่ดี การคิดที่ไม่ลังเล การลงมือกระทำจะนำไปสู่ความสำเร็จ

สอง ดาวศุกร์เป็นตัวแทนของดาวการเงิน ดาวศุกร์นะ โคจรเข้ามาสู่เรือนการเงินมีตำแหน่งเป็นราชาโชค ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา สมบัติพัสถานทั้งหลายนั้นหนา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง มันมีโอกาสงานเข้ามา เงินอยู่ข้างหน้า เงินวิ่งเข้ามาหา อย่าเรื่องมาก รับเข้าไว้เยอะ ๆ แล้วเงินจะเข้าเองนะ

จากนั้นไม่นาน ดาวศุกร์ก็จะโคจรเป็นสามกับดวงชะตา ศุกร์สามดั่งนี้จักเจริญยิ่งยศนา หมายความว่า หยิบจับอะไรขอให้หยิบขอให้จับขอให้ทำจริง อย่ายึกยัก รวย โดดเด่น และที่สำคัญ ราหูจรย้าย 17 ต.ค.นี้ จะเป็นมหามงคลวิถี พระราหูท่านเป็นเจ้าเรือนศุภะ คือความสำเร็จ จะโคจรเข้าสู่เรือนการงาน และศุภะแปลว่าต่างประเทศ แปลว่า งานทีวีงานบันเทิง งานโซเชียล งานที่เกี่ยวข้องกับอินเทอร์เน็ต งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของมายา รุ่งโรจน์เจิดจรัส งานที่เกี่ยวข้องกับการที่จะต้องใช้พลังในความคิดครีเอทีฟความตั้งใจ การเจรจาคำพูด รูปร่างหน้าตาเขาเรียกว่าเสื้อผ้าหน้าผมน่ะ ไปได้หมดครับ

“ด้วยเหตุผลอย่างนี้ คุณที่เกิดในราศีมิถุน ต้องไปหา โอกาสร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ วันราหูย้าย 17 ต.ค. ภาคเหนือ วัดพระธาตุหริภุญชัย ภาคอีสาน วัดศาลาลอยโคราช ภาคใต้ วัดนางพญา นครศรีธรรมราช ภาคกลาง ก็วัดเจ้าอาม กรุงเทพ”

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ราศี จับอะไรก็รวย ลัคนาราศีมิถุน ราศีมิถุน

“เอาล่ะครับ ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ จับอะไรก็รวย ได้แก่ ราศีมิถุน ฟันธงครับ”

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ราศี จับอะไรก็รวย ลัคนาราศีมิถุน ราศีมิถุน

Mercular : NOTEBOOK WEEK 25 Sep – 30 Sep 2023

  • ลดสูงสุด 20,000.- เก็บคูปองลดเพิ่มสูงสุด 10,000.- ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 10 เดือน* ประกันสูงสุด 4 ปี* ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ
กัมพูชา ตั้งชื่อถนน‘สีจิ้นผิง” ในพนมเปญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น