No data was found

“3 ราศี” ปลายเดือนกันยายนนี้มีเกณฑ์ พบเจอศัตรู อิจฉา ขัดแย้ง

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ปลายเดือนกันยายนนี้ "3 ราศี" มีเกณฑ์ เจอคนอิจฉา ขัดแย้ง พบศัตรู มีสิทธิ์ถูกหลอก ถูกโกง โดนหักหลัง ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ปลายเดือนกันยายนนี้มีเกณฑ์ เจอคนอิจฉา ขัดแย้ง พบศัตรู ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ๆ พยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนดีร้ายอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

ราศี…ปลายเดือนกันยายนนี้ มีโอกาสเกิดความขัดแย้งขึ้นได้ง่าย ระวังอาจมีเหตุต้องปะทะคารม มีปากเสียง มีสิทธิ์ถูกหลอก ถูกโกง โดนหักหลัง เจอคนอิจฉาใส่ร้ายนินทา ได้แก่ ชาวราศีกันย์ ราศีพิจิก และ ราศีกุมภ์ ซึ่งในเดือน กันยายน 2566 ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงนั้นดีขึ้น ทั้งในเรื่องของการเงิน การงาน และความรัก แล้ว 3 ราศีนี้ล่ะเป็นอย่างไร

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ นั้นเป็นราศีที่จังหวะการเงินค่อนข้างจะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน หรือว่ารายได้ที่ดีขึ้น ราศีกันย์มีสิทธิ อาจจะได้เจอกับรายได้ใหม่ ๆ หลาย ๆ ทาง หรือว่าอาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนอะไรทั้งหลาย จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชัน มีรายได้ที่ดีแบบเป็นกอบเป็นกำ

เตือน

  • แต่ว่าราศีกันย์นั้นมีสองอย่างที่ต้องฝากเตือน ก็คือในเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า ในเดือนนี้อาจจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือในเรื่องของรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซม ไม่ว่าจะเป็นยวดยานพาหนะ ซ่อมรถเฉี่ยวชนอุบัติเหตุ ต้องไปแก้เคล็ด เอารถไปเช็คก่อน ไปเข้าศูนซะก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดไป หรือว่าใครที่อาจจะนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ในช่วงเดือนนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรือว่าอุบัติเหตุที่ต้องระวังสำหรับราศีกันย์ในช่วงนี้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น ดวงในเดือนกันยายนนี้ ความรักก็เป็นประเด็นหนึ่งที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามา จริง ๆ เหมือนกับความลงตัวที่มากขึ้น อุปสรรคปัญหาเรื่องราวที่ผิดใจกันอะไรทั้งหลายจะลดน้อยลง ทำให้ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่เรียกว่ามีความสุข มีความเข้าใจ มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของความรักที่ตามมา หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ แต่ว่าคนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องของการทำงานซะเยอะ เช่น เจอกันระหว่างการทำงาน ออกไปติดต่องาน หรือว่าเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจที่ใกล้เคียงกันนั่นเอง

โชคลาภ

  • จริง ๆ ราศีพิจิกนั้นยังมีจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือในเรื่องของโชคลาภ ใครเกิดราศีนี้ก็ลองดูจังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภจะส่งผลดี

การงาน

  • หรือแม้กระทั่งในเรื่องของงาน เดือนนี้ก็อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องรับผิดชอบหลายจ๊อบ หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน หรือว่าเป็นช่วงที่เหมือนกับเตรียมตัวบางอย่างเพื่องานใหญ่ที่กำลังรออยู่ เหนื่อย แต่ว่าความสำเร็จแล้วก็เป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้จะมีโอกาสไปถึงฝั่งได้อย่างแน่นอนเลย

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น จริง ๆ เป็นราศีที่งานคึกคักมาก แต่ต้องบอกว่าบางทีคึกคักเกินไป คือต้องทำหลายเรื่องหลายอย่างในเวลาเดียวกัน พอคนเราทำงานหนัก ๆ ไม่มีเวลาพักผ่อน โอกาสจะเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิเกิดขึ้นได้ ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ เน้นย้ำว่า ต้องดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์เลยทีเดียว

ข่าวดี

  • แต่ว่าข่าวดีมีเข้ามาคือ เดือนกันยายน ถ้าใครที่ต้องทำงานและเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น ต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าเยอะ ๆ ถึงจะขายได้เยอะ ๆ ถ้ายิ่งเดินทางเยอะแล้วขายดี ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มียอดขายปังที่สุดเลย เพราะว่าดวงในเรื่องของการเดินทางโดดเด่นมากจริง ๆ ก็แนะนำด้วยว่าเพราะถ้าเกิดเราอยู่นิ่ง ๆ อยู่เฉย ๆ ไม่ไปไหน โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหามีสิทธิจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้น ให้เรามีการเคลื่อนที่ เคลื่อนตัวบ่อย ๆ ออกไปประชุม ไปสัมมนา สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวแล้วแถมเป็นการเพิ่มโชคในเรื่องของยอดขายที่ดีให้กับชาวราศีกุมภ์ในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย

3 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

OfficeMate : Coupon

  • รวมคูปองส่วนลดมาให้แล้ว ลดสูงสุด 8,000฿* เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซื้อครบ 499.- ส่งฟรี* ช้อปกันจุก ๆ ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น