No data was found

“ศรพงศ์ศักดิ์” ที่ปรึกษาบริษัทวาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด ให้การต้อนรับ MR.ซง กี ยุน ประธานบริษัท สปอร์ต โซล พร้อมคณะ ดูสถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานคอนเสิร์ต

กดติดตาม TOP NEWS

" บิ๊กหมอก " นาย ศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบริษัทวาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด และนาย ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา พร้อมด้วย MISS.ลี ซูบิน ประธานบริษัท วาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด ให้การต้อนรับ MR.ซง กี ยุน ประธานบริษัท สปอร์ต โซล พร้อมคณะ ที่เดินทางมาดูสถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน คอนเสิร์ต Seoul Music Awards ครั้งที่ 33

” บิ๊กหมอก ” นาย ศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบริษัทวาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด และนาย ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา พร้อมด้วย MISS.ลี ซูบิน ประธานบริษัท วาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด ให้การต้อนรับ MR.ซง กี ยุน ประธานบริษัท สปอร์ต โซล พร้อมคณะ ที่เดินทางมาดูสถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน คอนเสิร์ต Seoul Music Awards ครั้งที่ 33

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย ศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบริษัทวาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด กล่าวว่า วันนี้ได้รับเกียรติจาก MR.ซง กี ยุน ประธานบริษัท สปอร์ต โซล และ MISS.ลี ซู บิน ประธานบริษัท วาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อเข้าดูสถานที่จัดงาน เป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนจัดงานSeoul Music Awards ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร ซึ่งที่ผ่านมางานคอนเสริ์ต Seoul Music Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 33 ได้ย้ายมาจัดในประเทศไทย เนื่องจากเป็นประเทศหนึ่งของเอเชีย ที่เหมาะสมในทุก ๆ ด้าน เช่น เรื่อง อาหาร การกิน สถานที่พักผ่อนและธรรมชาติ ที่สวยงาน จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานของเกาหลี ให้มาจัดในประเทศไทย โดยบริษัท วาย โกบอล อีเอ็นที จำกัด ร่วมกับบริษัท สปอร์ต โซล โดยงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 จะมีขึ้นในวันที่ 2 มกราคม 2567.

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น